x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEVERKUSEN VS BREMEN, 19H30 NGÀY 17/3: TIẾP ĐÀ HỒI SINH

11:15 | 17/03/2019


Leverkusen đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ của mình bằng việc vươn một mạch từ nửa sau BXH lên vị trí thứ 6, vị trí có vé dự cúp châu Âu mùa giải tới.

Nhận định Leverkusen vs Bremen, 19h30 ngày 17/3, vòng 26 VĐQG Đức, sân BayArena. Leverkusen đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ của mình bằng việc vươn một mạch từ nửa sau BXH lên vị trí thứ 6, vị trí có vé dự cúp châu Âu mùa giải tới.

TLCA: 0:1

TX: 3 1/4

Leverkusen đang có những nỗ lực tuyệt vời cho cuộc chiến tìm kiếm tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới. Kể từ thời điểm đầu năm 2019 tới nay, đội chủ sân BayArena chỉ nhận 2 thất bại trước những đối thủ khó nhằn là M'gladbach và Dortmund. Còn lại, đoàn quân của HLV Peter Bosz có 6 chiến thắng ở 8 trận đã đấu tại Bundesliga.

Chính đà hồi sinh mạnh mẽ này đã giúp các cầu thủ Leverkusen vươn một mạch từ nửa sau BXH lên vị trí thứ 6, thứ hạng cuối cùng giành vé dự Europa League mùa tới. Đây có thể coi là thành công ngoài mong đợi đối với Leverkusen cũng như cá nhân HLV Peter Bosz, người mới được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng cuối tháng 12/2018.

Tuy nhiên, khi mà mùa giải vẫn còn 9 vòng đấu nữa mới hạ màn, Leverkusen vẫn cần phải tiếp tục duy trì màn trình diễn ấn tượng này, bởi họ vẫn đang bị những đối thủ bám đuổi phía sau rất gắt gao, khi Wolfsburg hiện kém hơn 3 điểm và sẵn sàng vượt mặt bất cứ lúc nào. Không những thế, cách biệt so với nhóm dự Champions League cũng chỉ là 4 điểm và nếu biết chắt chiu cơ hội, đội chủ nhà hoàn toàn có thể cạnh tranh được.

Leverkusen thi đấu thăng hoa từ đầu năm 2019, đối thủ của họ ở vòng đấu này cũng chẳng kém cạnh. Đội khách Bremen thậm chí còn chưa thua trận nào từ đầu năm 2019 tới nay với mạch 9 trận. Tuy nhiên, có tới 6 trong số 9 trận đấu đó kết thúc bất phân thắng bại. Chính điều này khiến Bremen hiện tại vẫn chỉ đứng thứ 9 trên BXH với 36 điểm, kém Leverkusen khoảng cách 6 điểm.

Bước vào chuyến làm khách tới sân BayArena cuối tuần này, Bremen đối diện với rất nhiều khó khăn bởi chênh lệch về thực lực giữa đôi bên. Nên nhớ rằng trận lượt đi Leverkusen từng hủy diệt Bremen với tỷ số của một set tennis (6-2). Kịch bản này khó có thể tái diễn cuối tuần này, song với phong độ ổn định thời gian qua cùng quyết tâm cao độ, người viết đánh giá cao khả năng thắng trận cảu đội chủ nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Leverkusen thắng 3 trận, hòa 3 và để thua 4 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Leverkusen: Pohjanpalo chấn thương. Sven Bender đang bị đau nhẹ

Bremen: Veljkovic nhận án treo giò. Langkamp chấn thương. Lão tướng Claudio Pizarro đang bị đau nhẹ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leverkusen -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Leverkusen 2-0 Bremen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo