x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEVERKUSEN VS BOCHUM, 21H30 NGÀY 20/11

09:37 | 20/11/2021


Trong điều kiện đang có, việc Leverkusen chỉ chấp -1 1/4 như hiện tại bị đánh giá là không quá ấn tượng và tạo được niềm tin với người hâm mộ.

Nhận định Leverkusen vs Bochum, 21h30 ngày 20/11, vòng 12 VĐQG Đức, sân BayArena. Trong điều kiện đang có, việc Leverkusen chỉ chấp -1 1/4 như hiện tại bị đánh giá là không quá ấn tượng và tạo được niềm tin với người hâm mộ.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3

Việc phải chia sức cho đấu trường Europa League đang khiến cho Leverkusen không có được phong độ tốt ở giải VĐQG Đức giai đoạn vừa rồi. Cụ thể ở 4 trận gần nhất, họ chỉ kiếm được vỏn vẹn 2 điểm, qua đó đang ngày càng bị đẩy xa hơn khỏi nhóm nhẫn đầu. Như sau vòng 11 vừa rồi, họ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 6 với 18 điểm và hiện chỉ còn hơn nhóm bám đuổi ngoài tốp 6 là 1 điểm.

Trong bối cảnh như vậy, quãng nghỉ hơn 1 tuần nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG vừa rồi được xem là thời gian quý giá để thầy trò HLV Gerardo Seoane có thể ổn định lại tình hình. Và ở vòng đấu tới đây, trước đối thủ cũng bị đánh giá yếu hơn là Bochum, hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho Leverkusen vì thế mà cũng trở nên lớn hơn.

Niềm tin ấy càng được củng cố khi biết rằng ở phía bên kia chiến tuyến, Bochum không những chỉ có khả năng của 1 tân binh mà hiện tại phong độ họ đang thể hiện cũng bị đánh giá là hết sức bất ổn, đặc biệt là trên sân khách khi từ đầu mùa, họ đã trải qua 6 trận với kết quả thua tới 5 và chỉ thắng 1. Chính vì vậy mà niềm tin được dành nhiều hơn cho Leverkusen cũng là dễ hiểu.

Mặc dù vậy thì trên sàn giao dịch châu Á, việc nhà cái chỉ xếp kèo -1 1/4 đang bị đánh giá là không tương xứng với thầy trò HLV Gerardo Seoane. Rõ ràng, trong điều kiện đang có ở hiện tại, việc Leverkusen chỉ chấp như hiện tại bị đánh giá là không quá ấn tượng và tạo được niềm tin với người hâm mộ. Trong tình cảnh như vậy, đây không phải mã đầu tư đáng để trông đợi ở trận đấu tới.

Với mức kèo được niêm yết lên tới 3 hoà, đánh giá cho khả năng bùng nổ bàn thắng ở cuộc đọ sức này là khá cao bất chấp việc hàng công cả 2 đều đang thể hiện phong độ ghi bàn hết sức nghèo nàn. Trên thực tế, những lần gặp nhau gần đây của 2 đội thường có kịch bản tương tự với nhiều các pha lập công. Chính vì vậy mà có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này. 

Thông tin tỷ lệ kèo Leverkusen vs Bochum:

Thành tích đối đầu Leverkusen vs Bochum:

- 10 lần đụng độ gần đây, Leverkusen đã thắng tới 6, trong khi Bochum chỉ thắng 2.

- Trên sân nhà, Leverkusen đã thắng 2 và hoà 1 ở 3 lần chính thức tiếp đón Bochum gần nhất.

- Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 4/5 lần đụng độ chính thức vừa rồi.

Thông tin lực lượng Leverkusen vs Bochum:

Leverkusen: Julian Baumgartlinger, Timothy Fosu-Mensah và Mitchel Bakker vắng mặt vì chấn thương; trong khi, Charles Aranguiz, Karim Bellarabi và Lucas Alario vẫn chưa chắc ra sân.

Bochum: Gerrit Holtmann, Simon Zoller và Herbert Bockhorn ngồi ngoài vì chấn thương; trong khi Maxim Leitsch, Robert Tesche và Saulo Decarli vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Leverkusen vs Bochum:

Dự đoán Leverkusen vs Bochum:

Lựa chọn tốt nhất: Bochum (+1 1/4) cả trận và Tài (3) cả trận

DỰ ĐOÁN: Leverkusen 2-2 Bochum

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo