x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEVERKUSEN VS BAYERN MUNICH, 01H00 NGÀY 05/7: TRÌNH ĐỘ VƯỢT TRỘI

09:16 | 04/07/2020


Mọi chuyện được đánh giá là rất khó khăn khi đối thủ mà Leverkusen phải chạm trán là Bayern Munich, đối thủ quá mạnh so với họ.

Nhận định Leverkusen vs Bayern Munich, 01h00 ngày 05/7, chung kết cúp QG Đức, sân Olympiastadion. Mọi chuyện được đánh giá là rất khó khăn khi đối thủ mà Leverkusen phải chạm trán là Bayern Munich, đối thủ quá mạnh so với họ.

 

TLCA: 1 3/4:0

TX: 3 1/2

Như vậy là phải sau hơn 1 thập kỷ, Leverkusen mới có thể góp mặt ở trận Chung kết Cúp QG Đức, ở 3 lần trước đó, đội bóng có biệt danh Die Werkself này mới chỉ có 1 lần đăng quang, mà lần duy nhất đó cũng đã cách đây 27 năm, chính vì vậy sự kỳ vọng mà người hâm mộ dành cho thầy trò HLV Peter Bosz đang là rất lớn, nhất là sau 1 mùa giải mà màn trình diễn của họ là khá tích cực.

Cụ thể ở giải VĐQG Đức mùa này, Leverkusen đã kết thúc ở vị trí thứ 5 với 63 điểm sau 34 vòng đấu, cùng 1 suất dự Europa League. Bên cạnh đó, phong độ trong quãng thời gian vừa rồi của thầy trò HLV Peter Bosz là cũng khá tốt với 3 chiến thắng và 1 hoà sau 5 trận, vì vậy sự kỳ vọng mà người hâm mộ dành cho đội bóng này là hoàn toàn có cơ sở.

Tuy nhiên thì đó chỉ là trên lý thuyết, còn về thực tế, mọi chuyện là rất khó khăn khi đối thủ mà Leverkusen phải chạm trán là Bayern Munich, đối thủ quá mạnh so với họ. Ngoài chuyên môn hoàn toàn vượt trội, giai đoạn trở lại sau quãng nghỉ vì đại dịch  Covid-19 vừa qua đã chứng kiến phong độ đầy ấn tượng của thầy trò HLV Hans-Dieter Flick.

Cụ thể họ đã toàn thắng trong cả 10 vòng đấu cuối, để rồi tiếp tục thống trị giải VĐQG Đức bằng chức vô địch thứ 8 liên tiếp và cũng là lần thứ 30 trong lịch sử giải đấu. Với sân chơi Cúp QG Đức, mặc dù đã phải khá nhọc nhằn trên hành trình vào trận Chung kết này, thế nhưng cần nhớ rằng, ở những vòng trước đó, Hùm xám đã phải chia sức cho khá nhiều mặt trận.

Còn ở hiện tại, trong bối cảnh chỉ còn duy nhất trận đấu này trước khi chinh chiến ở đấu trường Champions League vào đầu tháng 8 tới, Bayern Munich có thể tập trung 100% sức lực của mình để hướng tới danh hiệu vô địch Cúp QG Đức lần thứ 20 trong lịch sử. Điều này cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi thầy trò HLV Hans-Dieter Flick được xếp ở tỷ lệ lên tới -1 3/4.

Mặc dù điểm ăn đang giữ thấp hơn đôi chút cho Leverkusen, thế nhưng với mức chấp như trên, rõ ràng sự ủng hộ dành cho Bayern Munich đang là rất lớn. Cần biết rằng, đây là mức chấp tương đương với chuyến viếng thăm Bay Arena mùa này của Hùm xám, dù  rằng cuộc đọ sức sắp tới sẽ diễn ra trên sân Olympic Berlin và lại trong điều kiện Leverkusen cũng đang có phong độ tốt.

Chính vì những yếu tố như vậy mà ở cuộc đụng độ tới đây, Bayern Munich đang thực sự là mã đầu tư đáng kỳ vọng. 

Với 1 cuộc đối đầu quan trọng như trận Chung kết tới đây, việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 1/2 đang được đánh giá là khá cao. Trên thực tế, với lối chơi bùng nổ của 2 đội như hiện tại, lại thêm kết quả đối đầu gần đây cũng có nhiều bàn thắng được ghi, việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết cao như vậy cũng là hợp lý. Và với những yếu tố ở hiện tại, hoàn toàn có thể trông đợi vào 1 kết quả tưng bừng ở trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ kèo Leverkusen vs Bayern Munich:

Thành tích đối đầu Leverkusen vs Bayern Munich:

- 42 lần đụng độ gần đây, Leverkusen chỉ thắng 8, còn Bayern Munich thắng tới 26.

- Ở Cúp QG Đức, Leverkusen đã thắng 1 còn lại thua 2 ở 4 lần đụng độ gần nhất với Hùm xám.

- Tại giải VĐQG Đức mùa này, Bayern Munich đã thắng 4-2 ở trận lượt về hồi đầu tháng 6 vừa rồi, còn lượt đi, Leverkusen đã thắng 2-1 ngay tại Allianz Arena.

- Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 3/4 lần đụng độ vừa rồi. 

Thông tin lực lượng Leverkusen vs Bayern Munich:

Leverkusen: Paulinho vắng mặt vì chấn thương; trong khi Karim Bellarabi và Jonathan Tah vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Bayern Munich: Sule và Tolisso chưa bình phục hoàn toàn; còn Jerome Boateng, Thiago và Lucas Hernandez vẫn đang chờ đánh giá cuối cùng cho khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Leverkusen vs Bayern Munich:

Dự đoán Leverkusen vs Bayern Munich:

Lựa chọn tốt nhất: Bayern Munich (-1 3/4) cả trận và Tài (3 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Leverkusen 1-4 Bayern Munich

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo