x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEVERKUSEN VS ATLETICO MADRID, 03H00 NGÀY 07/11: NỖ LỰC KIẾM ĐIỂN SÂN KHÁCH

08:27 | 06/11/2019


Nhận định Leverkusen vs Atletico Madrid, 03h00 ngày 07/11, thuộc bảng D Champions League.

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Atletico Madrid, 03h00 ngày 07/11, thuộc bảng D Champions League. Atletico Madrid đang rất cần 3 điểm để cạnh tranh ngôi đầu bảng với Juventus.

TLCA: 0:0

T/X: 2 1/4

Màn trình diễn kém hiệu quả của hàng tấn công khiến Atletico Madrid gặp khá nhiều khó khăn ở mùa giải này. Tính ra, trong 12 trận trên mọi đấu trường từ giữa tháng 9 tới nay, thầy trò Simeone chỉ có vỏn vẹn 4 chiến thắng. Càng khó cho Rojiblancos khi ở thời điểm này, họ mất tiền đạo Joao Felix vì chấn thương.

Ở La Liga, Atletico Madrid vừa có 2 trận hòa liên tiếp. Vì vậy, họ đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu BXH. Làm khách trước Leverkusen, đội bóng thủ đô Madrid mang theo khá nhiều hoài nghi. Họ chỉ được nhà cái xếp ngang cơ đối thủ với tỷ lệ 0:0. Rõ ràng đây là tỷ lệ chấp khiêm tốn của Atletico Madrid nếu so sánh vị thế và đẳng cấp giữa họ với đội bóng nước Đức.

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng Leverkusen sẽ dễ dàng giành điểm số đầu tiên ở Champions League mùa này. Do để thua cả 3 trận nên thầy trò Peter Bosz cần một lối chơi táo bạo hơn với hy vọng giành chiến thắng. Nhưng đây là đấu pháp mạo hiểm khi họ phải chạm trán một Atletico Madrid đầy cạm bẫy.

Ở mùa giải này, Leverkusen không chỉ gây thất vọng ở Champions League. Ở Bundesliga, thầy trò Peter Bosz mới chỉ có 15 điểm sau 10 vòng đấu đầu tiên, hiện đang đứng thứ 10 trên BXH. Hành trang mà họ chuẩn bị cho màn tiếp đón Atletico Madrid là khá tệ (chỉ thắng 1/7 trận gần nhất). Trong 7 trận đấu này, Leverkusen đều khiến giới đầu tư châu Á thất vọng.

Ưu thế sân nhà không đủ để Leverkusen được tin tưởng. Lý do là trong 8 trận sân nhà đã đấu từ đầu mùa, thầy trò Peter Bosz đã có tới 7 trận để thua kèo. Trong khi đó, dù thi đấu nhạt nhòa, Atletico Madrid vẫn đang duy trì mạch 11 trận bất bại trên mọi đấu trường. Từ đầu mùa tới nay, thầy trò Simeone cũng mới chỉ duy nhất 1 lần nếm mùi thất bại.

Sự chắc chắn của hàng phòng ngự chính là chìa khóa chiến thắng của Atletico Madrid. Họ hoàn toàn có thể giăng bẫy Leverkusen ngay tại Bay Arena. Trên hàng công, HLV Simeone không có sự phục vụ của Joao Felix nhưng vẫn còn 2 phương án không tệ là Morata và Correa.

Chưa kể, Atletico Madrid đang rất cần 3 điểm để cạnh tranh ngôi đầu bảng với Juventus. Động lực của họ lớn hơn rất nhiều so với Leverkusen, đội bóng coi như đã đầu hàng cuộc chơi sau 3 trận ra quân toàn thua.

Thông tin kèo bóng đá Leverkusen vs Atletico Madrid

Leverkusen-vs-Atletico-Madrid-odds

Chìa khóa thắng kèo Leverkusen vs Atletico Madrid

- 5 trận gần đây của Atletico Madrid có ít hơn 3 bàn. Thêm nữa, 4/5 trận đối đầu gần nhất của 2 đội có ít hơn 3 bàn thắng.

Thông tin đối đầu Leverkusen vs Atletico Madrid

- Ở trận lượt đi tại sân nhà, Atletico Madrid đã đánh bại Leverkusen với tỷ số 1-0.

- Atletico Madrid chỉ thua 1/7 màn đụng độ Leverkusen trước đây ở cúp châu Âu (thắng 3, hòa 3, thua 1).

- 6/7 màn chạm trán trước đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

Thống kê phong độ Leverkusen vs Atletico Madrid

phong-do-Leverkusen-vs-Atletico-Madrid-odds

Thông tin lực lượng Leverkusen vs Atletico Madrid

- Leverkusen: Vắng Daley Sinkgraven và Lars Bender (chấn thương).

- Atletico Madrid: Vắng Sime Vrsaljko và Joao Felix (chấn thương); Khả năng ra sân của Jose Gimenez và Stefan Savic còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Leverkusen vs Atletico Madrid

doi-hinh-Leverkusen-vs-Atletico-Madrid-odds

Dự đoán Leverkusen vs Atletico Madrid

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atletico Madrid cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Leverkusen 0 - 2 Atletico Madrid (HT:0-1)

 

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo