x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LES LIERRES VS ATLETICO OLYMPIC, 21H00 NGÀY 28/3: CẦM VÉ XUỐNG HẠNG

10:19 | 28/03/2020


Khi mà mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa, đội chủ nhà Les Lierres sẽ chính thức chia tay giải đấu nếu trắng tay rời sân.

Nhận định Les Lierres vs Atletico Olympic, 21h00 ngày 28/3, vòng 27 VĐQG Burundi, sân Prince Louis Rwagasore. Khi mà mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa, đội chủ nhà Les Lierres sẽ chính thức chia tay giải đấu nếu trắng tay rời sân.

 

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/4

Giải bóng đá ngoại hạng Burundi là hạng đấu cao nhất của bóng đá Burundi. Giải đấu được thành lập năm 1972, có 16 đội thi đấu 30 vòng trên sân nhà và sân khách. Năm 2009, giải rút xuống còn 12 đội, nhưng sau đó 3 năm lại trở lại với 16 đội và duy trì tới nay. Hiện tại đây cũng là giải đấu hiếm hoi vẫn diễn ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành dữ dội.

Sở dĩ giải Ngoại hạng Burundi vẫn tiếp tục diễn ra là bởi lúc này họ chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc mùa giải. Lúc này cuộc đua đến ngôi vô địch đã ngã ngũ, khi chỉ còn là song mã giữa Le Messager Ngozi và Musongati. Đội đầu bảng đang có 54 điểm, hơn đội nhì bảng 4 điểm nhưng Musongati đá ít hơn 1 trận.

Ở nửa sau BXH, cuộc chiến trụ hạng cũng đang diễn ra rất khốc liệt. Màn so tài giữa Les Lierres và Atletico Olympic đêm nay cũng được xem là trận chung kết ngược. Nếu đội chủ nhà tay trắng rời sân, họ sẽ chính thức chia tay giải đấu này. Khoảng cách hiện tại sau vòng 26 mà Les Lierres bị bỏ xa đã là 10 điểm, trong khi mùa giải còn 4 vòng.

Với Atletico Olympic, đội khách hiện có 31 điểm, đứng ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách 2 điểm nhiều hơn. Nếu như để thua trận, họ hoàn toàn có thể bị kéo vào nhóm 3 đội bét bảng. Nếu giành chiến thắng, họ sẽ trực tiếp đẩy đối thủ xuống hạng, đồng thời tiếp tục củng cố vị trí trong nhóm an toàn.

Dù rất cần điểm để trụ hạng, nhưng những gì mà Les Lierres thể hiện thời gian qua quả thực khiến NHM cảm thấy ngao ngán với mạch 5 trận liên tiếp toàn thua. Trong khi đó, các cầu thủ khách Atletico Olympic lại có được màn trình diễn tương đối ấn tượng, khi họ chỉ nhận thất bại ở 1/6 trận gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Chỉ cần chơi với phong độ hiện tại, người viết đánh giá cao khả năng ca khúc khải hoàn của Atletico Olympic.

Thông tin tỷ lệ kèo Les Lierres vs Atletico Olympic:

Thông tin đối đầu Les Lierres vs Atletico Olympic:

- 7 trận đối đầu trong quá khứ, Les Lierres thắng 3 trận, hòa 1 và để thua 2 trận,

Dự đoán Les Lierres vs Atletico Olympic:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atletico Olympic -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Les Lierres 1-2 Atletico Olympic

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo