x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LENS VS CHATEAUROUX, 01H45 NGÀY 17/09: CHIẾN THẮNG TRONG TAY

09:15 | 16/09/2019


Chạm trán với đối thủ đang đứng áp chót trên BXH, chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay của Lens.

Nhận định Lens vs Chateauroux, 01h45 ngày 17/09, vòng 7 hạng 2 Pháp, sân Bollaert-Delelis. Chạm trán với đối thủ đang đứng áp chót trên BXH, chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay của Lens.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/4

Lens không còn xa lạ với NHM túc cầu giáo bởi họ từng có nhiều mùa chơi ở Ligue 1, thậm chí còn vô địch vào mùa 1997/1998 và về nhì mùa 2001/2002. Nhưng quá khứ đã ở lại phía sau, Lens lúc này chỉ là CLB tầm trung ở Ligue 2 – giải đấu cấp độ thứ 2 của bóng đá Pháp.

Sau khởi đầu hoàn hảo với 6 điểm tuyệt đối qua 2 vòng mở màn, Lens dần sa sút và 4 vòng vừa qua họ chỉ có 2 điểm. Tính ra thì ở 4 trận mới nhất trên tất cả các đấu trường tham dự, Lens đều khiến các nhà đầu tư thất vọng khi thua chỉ số châu Á. Dẫu vậy thì NHM vẫn có lý do để tin tưởng vào họ trong cuộc chiến này.

Đối thủ mà Lens đụng phải trong ngày hôm nay – Chateauroux là CLB bị đánh giá yếu và hiện cũng đang đứng áp chót trên BXH. Chateauroux chưa thắng nổi trận nào từ đầu mùa (2 hòa, 4 thua), thậm chí CLB này còn là đội duy nhất ở Ligue 2 chưa ghi được bàn nào sau 6 vòng. Chạm trán với đối thủ nhẹ ký như vậy, chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay của Lens.

Chateauroux không chỉ liên tiếp nhận những kết quả tồi tệ mà trên phương diện chỉ số châu Á, họ cũng gây thất vọng khi thua kèo tới 4/5 trận vừa qua. Ngoài ra thì 4 lần gần nhất ghé thăm sân của Lens, Chateauroux cũng có 3 lần thất bại ra về. Chính vì vậy, người viết cho rằng đây là cơ hội không thể tốt hơn để Lens có được chiến thắng thứ 3 từ đầu mùa.

Ở khía cạnh tổng bàn thắng, kịch bản cởi mở không được đánh giá cao trong cuộc chiến này. Dù rằng handicap chủ chấp 1 hòa nhưng mốc tài xỉu chỉ là 2 1/4. Chateauroux yếu ở góc độ tấn công và họ vẫn chưa có bàn nào từ đầu mùa, mọi thứ phụ thuộc vào Lens mà thực tế Lens cũng chưa tỏ ra hiệu quả ở khâu tấn công.

Thông tin tỷ lệ kèo Lens vs Chateauroux:

Thông tin đối đầu Lens vs Chateauroux:

- Lens có 5 chiến thắng và 4 thất bại trong 14 lần đụng độ trước đây với Chateauroux.

- 6 lần tiếp Chateauroux trên sân nhà mới nhất, Lens thắng 4 và thua 2.

Đội hình dự kiến Lens vs Chateauroux:

Lens: Desprez, Costa, Radovanovic, Mendy, Gradit, Traore, Doucoure, Cahuzac, Mesloub, Boli, Sotoca.

Chateauroux: Pillot, Cordoval, M’Bone, Operi, Grange, Leroy, Mulumba, Sangante, Vanbaleghem, Chouaref, Jung.

Dự đoán Lens vs Chateauroux:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lens cả trận

DỰ ĐOÁN: Lens 2-0 Chateauroux

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo