x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEIPZIG VS STUTTGART, 00H00 NGÀY 27/9: TÍN HIỆU KHỞI SẮC

23:44 | 25/09/2018


Sau sự khởi đầu không tốt, những tín hiệu khởi sắc đang dần xuất hiện với Stuttgart. Vì vậy, sự tự tin của "Thiên nga" hoàn toàn có thể giúp họ có điểm trong chuyến làm khách của Leipzig.

Nhận định bóng đá Leipzig vs Stuttgart, 00h00 ngày 27/9, vòng 5 - VĐQG Đức, sân Red Bull Arena. Sau sự khởi đầu không tốt, những tín hiệu khởi sắc đang dần xuất hiện với Stuttgart. Vì vậy, sự tự tin của "Thiên nga" hoàn toàn có thể giúp họ có điểm trong chuyến làm khách của Leipzig.

TLCA: 0:3/4

TL O/U: 3

Đây mới là mùa giải thứ 2 Leipzig và Stuttgart đụng độ nhau tại đấu trường số 1 nước Đức. Mùa trước, Leipzig bỏ túi 4/6 điểm tối đa trong 2 lượt trận gặp “Thiên nga”. Ở trận đấu diễn ra tại Red Bull Arena, “Đàn bò” thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Marcel Sabitzer. Thế nhưng, cách biệt trên là chưa đủ để họ vượt qua mức kèo 0:1 1/4 niêm yết trên sàn giao dịch.

So với trận đấu nói trên, kèo chấp vào đêm nay dành cho Leipzig đã nhẹ đi đáng kể, còn 0:3/4. Dù vậy, khả năng mang lại niềm vui cho giới đầu tư của thầy trò Ralf Rangnick không được đánh giá cao. Tất cả xuất phát từ việc phong độ giai đoạn đầu mùa của Leipzig hết sức bấp bênh.

Sau 4 vòng, “Đàn bò” mới thắng 1 trận, còn lại hòa 2, thua 1, đứng thứ 10 trên BXH. Phong độ thiếu thuyết phục ấy còn được họ mang ra đấu trường lục. Ở trận ra quân tại vòng bảng Europa League cách đây chẵn 1 tuần, Leipzig thua Salzburg 2-3 ngay tại Red Bull Arena. Dưới góc độ TLCA, đội bóng dưới quyền HLV Rangnick đã trải qua trận thứ 13 liên tiếp không thắng.

Phía đối diện, Stuttgart là một trong 3 đội chưa biết thắng từ đầu giải. Tuy nhiên, tín hiệu khởi sắc đang xuất hiện tại Mercedes-Benz Arena. 2 vòng gần đây, thay vì trắng tay như 2 vòng đầu, Stuttgart đều có 1 điểm khi chạm trán Freiburg và Dusseldorf. Ở hoàn cảnh đó, không ngạc nhiên nếu Leipzig bị đội khách chia điểm.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 2 trận, Leipzig thắng 1, hòa 1, thua 0.

- Trên sân của Leipzig, đội chủ nhà thắng 1, hòa 0, thua 0. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Leipzig: Đầy đủ lực lượng.

Stuttgart: Marc-Oliver Kempf, Jan Kliment (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Stuttgart +3/4

DỰ ĐOÁN: Leipzig 1-1 Leipzig

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo