x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEICESTER VS MAN CITY, 00H30 NGÀY 23/2: THỬ THÁCH CHÔNG GAI

14:06 | 22/02/2020


Từ trận đấu với West Ham đến chuyến làm khách đến sân King Power của Leicester City là một thách thức đủ lớn để Man City có thể quỵ ngã.

Nhận định Leicester vs Man City, 00h30 ngày 23/2, vòng 27 Ngoại hạng Anh, sân King Power. Từ trận đấu với West Ham đến chuyến làm khách đến sân King Power của Leicester City là một thách thức đủ lớn để Man City có thể quỵ ngã.

 

TLCA: 3/4:0

TX: 3

Liverpool là đội bóng vui nhất khi Leicester City đối đầu Man City ở vòng 27 Premier League. Lúc này, Liverpool vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 76 điểm sau 26 trận. Với số trận tương tự, Man City giành 54 điểm, Leicester giành 50 điểm để chia nhau các vị trí thứ 2 và thứ 3.

Tất nhiên, cơ hội để Man City hoặc Liverpool ngăn Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 chỉ còn trên lý thuyết. Nhưng họ vẫn phải chiến đấu với nỗ lực cao nhất trong cuộc so tài sắp tới để bảo vệ tấm vé dự Champions League. Hiện tại đội xếp thứ 5 là Tottenham cũng đã có 40 điểm nên chẳng có gì đảm bảo cho Man City và Leciester vào một vị trí trong Top 4.

Nói đến vé dự Champions League, chúng ta đều biết Man City đã bị Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cấm dự giải đấu này ở 2 mùa giải tiếp theo, phạt 30 triệu euro vì vi phạm Luật công bằng tài chính. Man City được phép kháng cáo lên Tòa án thể thao quốc tế nhưng cơ hội thành công là không cao vì UEFA đã đưa ra các bằng chứng quá rõ ràng.

Bởi vậy nếu cho rằng Man City không còn nhiều động lực để chiến đấu trong phần còn lại của mùa giải này ở Premier League cũng có ý đúng. Pep Guardiola, Raheem Sterling lên tiếng trấn an người hâm mộ khi khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với sân Etihad. Tuy nhiên, những ngôi sao khác như Sergio Aguero, Kevin de Bruyne... lại chọn cách im lặng. Bernardo Silva dũng cảm hơn, anh công khai bày tỏ mong muốn được trở lại khoác áo Benfica.

Sau khi UEFA công bố án phạt, Man City vẫn có thắng lợi 2-0 trước West Ham ở trận đá bù vòng 26 Premier League vào rạng sáng 20/2. Nhưng đáng ra, trên sân nhà Man City đã phải thắng đậm hơn khi họ chấp tới -2 1/2 theo kèo châu Á trước giờ bóng lăn. Pep Guardiola thừa nhận trong cuộc họp báo sau trận đấu rằng một vài vị trí của Man City đã chơi không tốt trướ West Ham.

Và dĩ nhiên, từ trận đấu với West Ham đến chuyến làm khách đến sân King Power của Leicester City là một thách thức đủ lớn để Man City có thể quỵ ngã. Đội bóng áo xanh thành Manchester chỉ có 3 ngày để chuẩn bị, giữa tuần tới họ phải trở lại Champions League để đá lượt đi vòng 1/8 trên sân của Real Madrid nên khó khăn lại càng thêm chồng chất.

Lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này, Man City dễ dàng đánh bại Leicester City với tỷ số 3-1. Khi ấy Leicester City thậm chí còn đang xếp trên Man City 1 bậc với 4 điểm nhiều hơn nhưng Man City vẫn chấp -1 1/2 theo kèo châu Á trước giờ bóng lăn. Lần tái ngộ sắp tới, Man City đang có nhiều hơn Leicester 4 điểm song kèo chấp chỉ là -3/4.

Bốn lần gần đây hành quân đến sân của Leicester City, Man City đều chấp từ -1 1/4 trở lên theo kèo châu Á. Vậy nên với mức kèo 3/4:0 cùng điểm ăn cửa trên biến động tăng từ chiều 21/2, cửa dưới sớm cho thấy là kênh đầu tư an toàn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Leicester vs Man City:

Thông tin đối đầu Leicester vs Man City:

- Leicester City thắng 4, hòa 6, thua 10 trên 20 trận đối đầu trước đây.

- Ba lần tiếp đón Man City gần đây trên sân nhà, Leicester thắng 1, hòa 2 trận.

Thông tin lực lượng Leicester vs Man City:

Leicester City: Nampalys Mendy, Matty James, Daniel Amartey chấn thương, Hamza Choudhury bị treo giò.

Man City: Raheem Sterling và Leroy Sane vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của David Silva còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Leicester vs Man City:

Dự đoán Leicester vs Man City:

Lựa chọn tốt nhất: Leicester +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Leicester 1-1 Man City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo