x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEGIA WARSAW VS CORK CITY, 02H00 NGÀY 18/07: ĐỘI KHÁCH ĐÁNG TIN

22:55 | 16/07/2018


Dù ca khúc khải hoàn ở lượt đi, nhưng Legia Warsaw không phải là địa chỉ đáng tin dành cho giới đầu tư.

Nhận định bóng đá Legia Warsaw vs Cork City (Lượt về vòng sơ loại thứ nhất - Champions League). Dù ca khúc khải hoàn ở lượt đi, nhưng Legia Warsaw không phải là địa chỉ đáng tin dành cho giới đầu tư.

Cork City thắng TLCA cả trận

Ở trận lượt đi diễn ra cách đây 1 tuần, Legia Warsaw đã vượt qua nhà đương kim vô địch CH Ireland với tỷ số 1-0, qua đó nắm giữ lợi thế rất lớn trong cuộc đua sở hữu tấm vé vào vòng sơ loại thứ hai Champions League. Dù ca khúc khải hoàn, nhưng công bằng mà nói, đây là thắng lợi khá khó nhọc của thầy trò Dean Klafurić. Với lực lượng vượt trội, Legia Warsaw dễ dàng kiểm soát thế trận khi đổ bộ xuống Turners Cross. 

Song, họ chỉ làm chủ được ở khu vực giữa sân. Mỗi khi có ý định xâm nhập vòng cấm đối phương, đội bóng áo trắng nhanh chóng bị đội chủ nhà đánh bật. Suốt hiệp 1, Legia Warsaw chỉ có vài ba tình huống đáng gọi là nguy hiểm. Sau giờ giải lao, tình hình không khả quan hơn, khi các học trò HLV Klafuric bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Cork City. Phải đợi đến khi trận đấu còn 10 phút, xuất phát từ một tình huống lộn xộn, tiền vệ Michał Kucharczyk mới đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà. 

Thực tế, việc Legia Warsaw thi đấu vất vả là điều có thể thông cảm, bởi họ còn chưa thực sự vào guống. Bằng chứng là chỉ ít ngày sau chuyến hành quân đến CH Ireland, đội bóng dưới quyền HLV Klafurić đã thua sấp mặt Arka Gdynia 2-3 trong trận tranh Siêu Cúp Ba Lan. Đây là trận đấu mà họ chấp đối thủ 0:1 trên sàn giao dịch.

Chính vì vậy, dù có ưu thế sân bãi trong trận lượt về, nhưng sẽ là thiếu thực tế nếu chờ đợi một màn trình diễn mãn nhãn từ phía Legia Warsaw. Nói cách khác, Legia Warsaw thắng vùi dập để vượt qua rào cản handicao vào rạng sáng mai. Nhiều khả năng, trước nỗ lực nhằm lật ngược thế cờ của đội khách, các cầu thủ áo trắng sẽ thi đấu thận trọng nhằm bảo vệ lợi thế mong manh. Chính vì vậy, lời khuyên của các chuyên gia là chọn đội khách.

Dưới tổng bàn thắng cả trận: Do chưa thực sự vào guồng, nên thay vì đẩy cao đội hình tấn công, Legia Warsaw sẽ thi đấu một cách thận trọng, hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra. Mục tiêu của họ là bảo toàn lợi thế mong manh đã tạo dựng được sau trận lượt đi. Ở hoàn cảnh đó, trận đấu khó vượt qua mức tổng bàn mà nhà cái đưa ra.

Dưới tổng bàn thắng hiệp 1: Không có gì ngạc nhiên khi hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0. Như vừa đề cập, Legia Warsaw sẽ nhập cuộc với mục tiêu bảo toàn thành quả. Thế nên, sẽ không có nhiều những tình huống sóng gió được tạo ra. Bóng sẽ chủ yếu tập trung lăn ở khu vực vòng tròn trung tâm. Thực tế còn cho thấy, 5/6 trận vừa qua của Cork City không chứng kiến bất cứ pha lập công nào trong 45 phút đầu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 1 trận, Legia Warsaw thắng 1, hòa 0, thua 0.

- Trên sân của Legia Warsaw, đội chủ nhà thắng 0, hòa 0, thua 0. 

DỰ ĐOÁN: Legia Warsaw 0-0 Cork City

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo