x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEGANES VS MALLORCA, 21H00 NGÀY 26/10: TIẾP ĐÀ THĂNG HOA

23:23 | 25/10/2019


Mallorca đang thi đấu rất thuyết phục bằng 2 chiến thắng liên tiếp gần đây, vì lẽ đó đội khách tràn đầy tự tin sẽ giành 3 điểm rời sân Leganes. 

Nhận định Leganes vs Mallorca, 21h00 ngày 26/10, vòng 10 VĐQG Tây Ban Nha, sân Butarque. Mallorca đang thi đấu rất thuyết phục bằng 2 chiến thắng liên tiếp gần đây, vì lẽ đó đội khách tràn đầy tự tin sẽ giành 3 điểm rời sân Leganes.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Leganes chính là cái tên gây thất vọng nhất sau 9 vòng tại La Liga 2019/20. Dù có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng, đồng thời có sự bổ sung quân số rầm rộ, nhưng đội chủ sân Municipal de Butarque chưa biết thế nào là chiến thắng. Thành tích tốt nhất của Leganes là 2 trận hòa cùng với tỷ số 1-1 với Valencia và Bilbao, còn lại toàn thua.

Càng thất vọng hơn nếu biết rằng, lịch thi đấu giai đoạn đầu mùa giải của Leganes khá nhẹ. Đơn cử như 3 trận vừa qua, họ lần lượt gặp Granada, Levante và Getafe. Vậy nhưng, số điểm mà đội bóng ngoại ô Madrid có được chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Hệ quả tất yếu là HLV Mauricio Pellegrino đã phải ra đi trong cảnh không kèn không trống.

Vấn đề đáng lưu tâm, dù đã sa thải HLV người Argentina, nhưng BLĐ Leganes chưa thể tìm ra người thay thế. Điều đó có nghĩa, Leganes sẽ bước vào cuộc tiếp đón Mallorca trong tình cảnh “rắn mất đầu”. Ở hoàn cảnh đó, người ta có thể hình dung ra những khó khăn mà đội chủ sân Municipal de Butarque sắp sửa đối mặt.

Khó khăn càng thêm chồng chất với Leganes, khi Mallorca đang thi đấu rất thuyết phục. 2 vòng gần đây, đội bóng xứ đảo đều ca khúc khải hoàn, một trong số đó trước Real Madrid. Tối nay, do vừa là chủ nhà, vừa là cựu binh so với Mallorca, nên Leganes buộc phải chấp 0:1/2. Với mức chênh lệch nói trên, không chọn  Mallorca rõ ràng là lựa chọn hấp dẫn dành cho giới đầu tư.

Thông tin tỷ lệ kèo Leganes vs Mallorca:

Thành tích đối đầu Leganes vs Mallorca:

- Hai đội đã gặp nhau 6 trận, Leganes thắng 2, hòa 1, thua 3.

- Trên sân nhà, Leganes thắng 1, hòa 1, thua 1. 

Thông tin lực lượng Leganes vs Mallorca:

Leganes: Rubén Pérez, Alexander Szymanowski (chấn thương).

Mallorca: Juan Hernández, Abdul Rahman Baba (chấn thương).    

Đội hình dự kiến Leganes vs Mallorca:

Dự đoán Leganes vs Mallorca:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Mallorca +1/2

DỰ ĐOÁN: Leganes 1-2 Mallorca

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo