x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEGANES VS ALAVES, 00H30 NGÀY 01/03: HƯỚNG TỚI 3 ĐIỂM

11:33 | 29/02/2020


Trước đối thủ không quá mạnh, 3 điểm là mục tiêu mà Leganes hướng tới nhằm rút ngắn cách biệt với nhóm an toàn.

Nhận định Leganes vs Alaves, 00h30 ngày 01/03, vòng 26 VĐQG Tây Ban Nha, sân Butarque. Trước đối thủ không quá mạnh, 3 điểm là mục tiêu mà Leganes hướng tới nhằm rút ngắn cách biệt với nhóm an toàn.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 1 3/4

Trước khi bước vào vòng 25, Leganes nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Cụ thể, đội bóng ngoại ô Madrid đứng trên duy nhất Espanyol trên BXH và ít hơn vị trí trụ hạng gần nhất do Celta Vigo nắm giữ 5 điểm (19 so với 24). Dù mùa giải 2019/20 mới đi qua hơn một nửa chặng đường, nhưng nếu không muốn án tử sớm ập xuống, Leganes phải thi đấu với 200% phong độ và quyết tâm trong thời gian tới.

Ở vòng 25 này, Leganes sẽ chạm trán Alaves, đội bóng không có gì đặc biệt, nếu không muốn nói là có khá nhiều điểm tương đồng với họ. Chính vì vậy, 3 điểm là mục tiêu mà thầy trò Javier Aguirre hướng tới nhằm rút ngắn cách biệt với nhóm an toàn. Trên sàn giao dịch, Alaves được bố trí kèo chấp 0:1/2, tức cao hơn mức 0:1/4 ở trận đối đầu trên sân nhà mới nhất. 

Dù vừa để Celta Vigo hạ gục với tỷ số 1-0, nhưng Leganes rất tự tin sẽ đạt mục tiêu đề ra. Tất cả xuất phát từ việc họ có điểm tựa Municipal de Butarque. Tại sào huyệt của mình, đoàn quân của HLV Aguirre đang thi đấu rất hứng khởi, thể hiện qua việc thua vỏn vẹn 1/5 trận gần đây, còn lại hòa 1, thắng 3, lần lượt trước Sociedad, Celta Vigo và Espanyol. 

Tính trung bình mỗi trận họ thu về 2 điểm, cao hơn nhiều mức 0,76 điểm khi tính cả sân khách. Ưu thế sân nhà cũng được Leganes phát huy tuyệt đối ở 2 lần gần nhất tiếp đón các vị khách đến từ xứ Basque. Cụ thể họ đều khép lại trận đấu với chiến thắng 1-0. Trong bối cảnh Alaves đã thua 8/12 trận xa nhà kể từ đầu giải, không có gì ngạc nhiên nếu 3 điểm thuộc về Leganes.

Thông tin tỷ lệ Leganes vs Alaves:

Thành tích đối đầu Leganes vs Alaves:

- Hai đội đã gặp nhau 20 trận, Leganes thắng 5, hòa 11, thua 4.

- Trên sân nhà, Alaves thắng 5, hòa 4, thua 1. 

Thông tin lực lượng Leganes vs Alaves:

Leganes: Jonathan Silva (treo giò); Alexander Szymanowski (chấn thương). 
   
Alaves: Tomás Pina (chấn thương).    

Đội hình dự kiến Leganes vs Alaves:

Dự đoán Leganes vs Alaves:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leganes -1/2

DỰ ĐOÁN: Leganes 1-0 Alaves

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo