x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEEDS UTD VS FULHAM, 21H00 NGÀY 19/9: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

18:35 | 19/09/2020


Tại sân nhà Elland Road, Leeds Utd đang duy trì mạch 9 trận bất bại (thắng 7, hòa 2).

Nhận định Leeds Utd vs Fulham, 21h00 ngày 19/9, vòng 2 Ngoại hạng Anh, sân Elland Road. Tại sân nhà Elland Road, Leeds Utd đang duy trì mạch 9 trận bất bại (thắng 7, hòa 2).

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Leeds Utd và Fulham là 2/3 tân binh của Premier League mùa này. Ở vòng mở màn, do gặp các đối thủ mạnh trong nhóm Big 6, cả 2 đều phải nhận thất bại. Tuy vậy, cách mà thầy trò Marcelo Bielsa thể hiện gây ấn tượng mạnh hơn. Họ để thua Liverpool nhưng đã ghi tới 3 bàn thắng vào lưới Nhà ĐKVĐ. Trong khi đó, Fulham đã dễ dàng để thua Arsenal với tỷ số 0-3 ngay tại sân nhà Craven Cottage.

Ở lượt trận vòng 2 tối nay, Leeds Utd được trở về sân nhà tiếp đón Fulham. Đây là cơ hội tốt để thầy trò Bielsa nhắm chiến thắng đầu tiên ở giải đấu số 1 nước Anh mùa này. Trên sàn giao dịch, Leeds Utd được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:3/4.

So với thời điểm mở kèo, điểm ăn của Leeds Utd vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Với diễn biến này, kèo chính có thể được đẩy lên mốc 0:1 trước giờ bóng lăn. Những chuyển biến tích cực trên sàn giao dịch mang tới nhiều hy vọng cho đoàn quân của HLV Bielsa.

Nhìn lại kết quả đối đầu, Leeds Utd không quá ấn tượng. Họ chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 8 màn đụng độ Fulham gần nhất. Tuy vậy, ở giải hạng nhất Anh mùa trước, khi tiếp đón Fulham với tỷ lệ 0:3/4, thầy trò Bielsa đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0.

Kết quả tương tự có thể tái hiện tại sân Elland Road tối nay bởi Leeds Utd đang có sự hưng phấn rất lớn sau trận ra quân không hề tệ trước Liverpool. Xét phong độ theo tỷ lệ châu Á, Leeds Utd vẫn đang gây ấn tượng tốt khi thắng kèo ở 6/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Đặc biệt, tại sân nhà Elland Road, thầy trò Bielsa đang duy trì mạch 9 trận bất bại (thắng 7, hòa 2). Ở 2 trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:3/4, họ đều ca khúc khải hoàn. Lối chơi pressing mạnh mẽ và hàng công giàu tính bùng nổ là cơ sở để tin tưởng Leeds Utd ở trận đấu tối nay.

Trong khi đó, Fulham đã bộc lộ nhiều vấn đề ở trận ra quân khi dễ dàng để thua Arsenal 0-3. Nó cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần của thầy trò Scott Parker. Cộng với áp lực khi viếng thăm Elland Road, đội bóng thủ đô London rõ ràng không đáng tin ở trận đấu này.

Leeds Utd được đánh giá cao với tỷ lệ 0:3/4 nhưng tỷ lệ tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mốc 2 1/2. Giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng nổ tài bởi Fulham vốn chơi phòng ngự không tệ khi làm khách. Không phải ngẫu nhiên mà cả 5 trận xa nhà gần đây của thầy trò Parker chỉ có tối đa 2 bàn. Ở mốc tỷ lệ 2 1/2, điểm ăn cho cửa Under cũng đang có xu hướng giảm mạnh.

Thông tin tỷ lệ kèo Leeds Utd vs Fulham:

Thành tích đối đầu Leeds Utd vs Fulham:

- Leeds Utd chỉ thắng 1/8 màn đụng độ Fulham gần nhất (thắng 1, hòa 5, thua 2).

- Cả 2 màn so tài giữa 2 đội ở giải hạng nhất Anh mùa trước đều kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Thông tin lực lượng Leeds Utd vs Fulham:

Leeds Utd: Khả năng ra sân của  Liam Cooper còn bỏ ngỏ.

Fulham: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

Đội hình dự kiến Leeds Utd vs Fulham:

Dự đoán Leeds Utd vs Fulham:

Lựa chọn tốt nhất: Leeds Utd cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Leeds Utd 2-0 Fulham

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo