x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LECCE VS NAPOLI, 20H00 NGÀY 22/9: GIỮ SỰ ỔN ĐỊNH

00:30 | 22/09/2019


Với những bản hợp đồng chất lượng trong Hè qua, HLV Carlo Ancelotti đang có quá nhiều phương án nhân sự để giúp Napoli duy trì được sự ổn định trên nhiều đấu trường.

Nhận định Lecce vs Napoli, 20h00 ngày 22/9, vòng 4 VĐQG Italia, sân Via del Mare. Với những bản hợp đồng chất lượng trong Hè qua, HLV Carlo Ancelotti đang có quá nhiều phương án nhân sự để giúp Napoli duy trì được sự ổn định trên nhiều đấu trường.

TLCA: 1 1/2:0

TX: 3

Diễn biến đáng chú ý nhất liên quan đến trận đấu giữa Lecce vs Napoli thuộc khuôn khổ vòng 4 Serie A 2019/20 xuất hiện trên sàn giao dịch châu Á vào sáng 21/9. Theo đó, sau nhiều lần giảm điểm cửa Napoli, tăng điểm cửa Lecce, nhà cái đã đổi kèo chính cả trận từ 1 1/4:0 thành 1 1/2:0. Sự thay đổi này cho thấy rằng cán cân thị trường nghiêng về phía Napoli.

Khi vòng bảng Champions League khởi tranh vào giữa tuần qua, tất cả đều hiểu rằng Napoli gặp bất lợi so với đối thủ khi trở lại Serie A. Trong khi Lecce có nguyên 1 tuần để chuẩn bị cho trận đấu này, Napoli phải đá 1 tuần 3 trận. Thế nên việc Napoli vẫn nhận được nhiều sự tin tưởng trên sàn giao dịch càng cho thấy rằng họ là kênh đầu tư sáng nước.

Thực tế, HLV Carlo Ancelotti đang có quá nhiều phương án nhân sự để giúp Napoli duy trì được sự ổn định trên nhiều đấu trường. Mùa hè này, Napoli chi ra tới 128 triệu euro để mua tân binh nâng cấp đội hình. Tín hiệu tích cực là những người mới như Hirving Lozano, Konstantinos Manolas, Alex Meret hay Eljif Elmas đều cho thấy sự hòa nhập tốt.

Lecce là tân binh của Serie A mùa này. Vòng đấu gần nhất Lecce đánh bại Torino 2-1 ngay trên sân khách. Tuy nhiên chắc chắn vẫn còn rất nhiều việc phải làm với Lecce trong hành trình tìm kiếm vé trụ hạng. Trước đó khi gặp một đội bóng có thực lực là Inter Milan ở vòng mở màn, Lecce đã để thua tan tác với tỷ số 0-4.

Hai trận đối đầu gần nhất giữa Lecce vs Napoli diễn ra trong khuôn khổ Serie A 2011/12. Khi ấy Napoli chưa mạnh như hiện tại, chỉ chấp -1/4 theo kèo châu Á ở trận đấu trên sân của Lecce. Tuy nhiên, kết quả 2 trận đối đầu đó đều là chiến thắng thuyết phục với cách biệt 2 bàn dành cho đội bóng thành Naples.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Lecce vs Napoli:

Thông tin đối đầu Lecce vs Napoli:

- Napoli thắng 5, hòa 4, thua 1 trên 10 trận đối đầu trước đây.

- Hai trận đối đầu gần nhất Napoli toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á.

Thông tin lực lượng Lecce vs Napoli:

Lecce: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Napoli: Khả năng ra sân của Elseid Hysaj còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Lecce vs Napoli:

Dự đoán Lecce vs Napoli:

Lựa chọn tốt nhất: Napoli -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lecce 1-3 Napoli

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo