x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEBANON VS TRIỀU TIÊN, 00H00 NGÀY 20/11: MỤC TIÊU 3 ĐIỂM

11:00 | 19/11/2019


Trước đối thủ đang đứng ngay sau với cùng số điểm, chắc chắn mục tiêu của Lebanon sẽ phải là 1 chiến thắng nếu như muốn tiếp tục cạnh tranh vé đi tiếp.

Nhận định Lebanon vs Triều Tiên, 00h00 ngày 20/11, bảng H - Vòng loại WC 2022 KV châu Á, sân Camille Chamoun. Trước đối thủ đang đứng ngay sau với cùng số điểm, chắc chắn mục tiêu của Lebanon sẽ phải là 1 chiến thắng nếu như muốn tiếp tục cạnh tranh vé đi tiếp.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Có được kết quả hoà 0-0 đầy quý giá trước Hàn Quốc ở lượt trận vừa rồi, Lebenon đã tiếp tục duy trì cho mình vị trí thứ 2 tại Bảng H – Vòng loại Worl Cup 2022 khu vực châu Á với 7 điểm sau 4 trận. Lúc khoảng cách giữa thầy trò HLV Liviu Ciobotariua với chính Hàn Quốc ở vị trí dẫn đầu cũng chỉ là 1 điểm.

Ở lượt trận tới đây, Lebanon sẽ có cuộc chạm trán với 1 đại diện Đông Á khác là Triều Tiên, trước đối thủ đang đứng ngay sau với cùng số điểm và chỉ kém về hiệu số bàn thắng bại, chắc chắn mục tiêu của thầy trò HLV Liviu Ciobotariua sẽ phải là 1 chiến thắng nếu như muốn tiếp tục cạnh tranh vé đi tiếp hay ít nhất là giành vị trí thuận lợi cho Vòng loại Asian Cup 2023.

Mặc dù vậy, đó chắc chắn sẽ là 1 thử thách không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Liviu Ciobotariua khi Triều Tiên là đối thủ vô cùng khó chịu, ngay ở trận lượt đi hồi tháng 9 vừa rồi họ đã phải nhận thất bại 0-2. Tuy nhiên ở trận đấu tới đây, với lợi thế được chơi trên sân nhà, cơ hội giành 3 điểm của Bahrain cũng được củng cố thêm phần nào.

Cần biết rằng, trên sân nhà, Lebanon đang duy trì được phong độ đầy ấn tượng kể từ năm 2015 đến nay khi đã bất bại liên tiếp 11 trận, trong đó 4/5 trận gần nhất là những chiến thắng. Hơn nữa, phong độ hiện tại của thầy trò HLV Liviu Ciobotariua cũng khá tốt, đặc biệt là còn được tạo thêm hưng phấn sau trận hoà với Hàn Quốc vừa rồi.

Trái lại, phía bên kia chiến tuyến, sau 3 lượt trận đầu tiên thi đấu đầy ấn tượng bằng 2 chiến thắng và 1 kết quả hoà, ở lượt trận thứ 4 vừa rồi, Triều Tiên đã bất ngờ phải nhận thất bại tới 1-3 trên sân của đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Turkmenistan. Kết quả này không chỉ khiến họ bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu mà còn dấy lên những lo ngại về phong độ trước lượt đấu tới đây.

Trên sàn giao dịch châu Á, sự bất lợi cho vị khách đến từ Đông Á cũng được thể hiện khi ở cuộc đọ sức lần này họ bị xếp ở tỷ lệ +1/2. Nên nhớ, lần gần nhất khi phải làm khách trên đất Lebanon, họ cũng chỉ bị chấp 1/4, và lượt đi vừa rồi họ cũng chỉ chấp đại diện Tây Á với mức kèo tương tự. Vì vậy, với tỷ lệ như đã được niêm yết cũng những gì mà 2 đội đã thể hiện, Lebanon được xem là cái tên đáng để đặt niềm tin hơn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù hàng công của 2 đội đã chơi khá tích cực trong thời gian qua, bên cạnh đó là kết quả đối đầu gần đây cũng thường kết thúc với nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 đã cho thấy khả năng cởi mở của trận đấu là không nhiều. Vì vậy, trong hoàn cảnh này, nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

Thông tin tỷ lệ Lebanon vs Triều Tiên:

Thành tích đối đầu Lebanon vs Triều Tiên:

- Hai đội từng gặp nhau 9 lần trước đây, Lebanon đã thắng 5, trong khi Triều Tiên chỉ thắng 2.

- Lebanon đã thắng 2, hoà 1 ở 3 lần gần nhất tiếp đón Triều Tiên trên sân nhà.

- Trận lượt đi hồi đầu tháng 9 vừa rồi, Triều Tiên đã thắng 2-0 trên sân nhà.

Đội hình dự kiến Lebanon vs Triều Tiên:

Lebanon: Khalil, Mansour, Oumari, Melki, Chaitou, Haydar, Haidar, F. Melki, Jradi, Maatouk, Ataya.

Triều Tiên: Tae-song, Hyon-jin, Song-gi, Kuk-Chol, Chol-bom, Un-Chol, Yong-jik, Myong-song, Kwang-Ryong, Kwang-song, Il-gwan.

Dự đoán Lebanon vs Triều Tiên:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lebanon (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Lebanon 1-0 Triều Tiên

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo