x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LDU QUITO VS SAO PAULO, 07H30 NGÀY 23/9: ĐỘC CHIẾM NGÔI ĐẦU

00:06 | 23/09/2020


Nếu như LDU Quito giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Sao Paulo, đội bóng Ecuador sẽ độc chiếm ngôi đầu bảng.

Nhận định LDU Quito vs Sao Paulo, 07h30 ngày 23/9, bảng D Copa Libertadores, sân Rodrigo Paz Delgado. Nếu như LDU Quito giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Sao Paulo, đội bóng Ecuador sẽ độc chiếm ngôi đầu bảng.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Cuộc đua giành 2 tấm vé nhất bảng D - vòng bảng Copa Libertadores đang diễn ra hết sức hấp dẫn và kịch tính, khi khoảng cách giữa đội đầu bảng và bét bảng chỉ là 1 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc, chỉ cần một cú sảy chân, cục diện bảng đấu có thể thay đổi 180 độ và nó hoàn toàn có thể tới ở vòng đấu này.

LDU Quito hiện tại dẫn đầu BXH với 6 điểm sau 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Đội bóng đứng phía sau là River Plate được 4 điểm. Cùng có 4 điểm là đối thủ của LDU Quito ngày hôm nay, Sao Paulo. Ngay cả đội bét bảng là EM Deportivo cũng đang có 3 điểm. Nếu như LDU Quito giành chiến thắng, đội bóng Ecuador sẽ độc chiếm ngôi đầu bảng. Nếu để thua, mọi thứ sẽ trở nên rất khó đoán, khi các cầu thủ chủ nhà có thể rơi xuống vị trí thứ 3.

Với Sao Paulo, đội bóng Brazil hiểu rằng, họ phải thắng nếu như không muốn bỏ lại ở cuộc chiến giành 2 tấm vé đi tiếp. Cần phải biết rằng, vòng bảng đã đi được 1 nửa chặng đường và lúc này các đội bóng bắt đầu bước vào giai đoạn lượt về. Hơn lúc nào hết, các đội bóng cần duy trì sự tập trung cao nhất.

LDU Quito đang có được điều này với 7 trận liên tiếp không thua, trong đó thắng 5 trận. Trên sân nhà, đội bóng Ecuador toàn thắng 6 trận liên tiếp, trong đó từng nghiền nát ông lớn River Plate 3-0. Đây chắc chắn sẽ là thách thức không hề đơn giản dành cho Sao Paulo, đội bóng vốn đang thể hiện phong độ rất kém cỏi với 3 trận gần nhất toàn hòa, đồng thời chỉ thắng 1/4 trận sân khách gần nhất.

Những trận đấu có sự góp mặt của LDU Quito thường diễn ra khá chặt chẽ và kín kẽ, khi 5 trận liên tiếp gần đây đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Với Sao Paulo, họ chỉ ghi trung bình 1 bàn/trận ở 4 trận sân khách gần đây. Trước hàng thủ chỉ để lọt lưới 3 bàn tại vòng bảng của LDU Quito, sẽ không dễ để các chân sút tới từ Brazil có thể làm mưa làm gió.

Thông tin tỷ lệ kèo LDU Quito vs Sao Paulo:

Thành tích đối đầu LDU Quito vs Sao Paulo:

- Trận đối đầu ở lượt đi, LDU Quito để thua 0-3.

Dự đoán LDU Quito vs Sao Paulo:

Lựa chọn tốt nhất: LDU Quito -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: LDU Quito 1-0 Sao Paulo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo