x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LDU QUITO VS OLIMPIA, 07H30 NGÀY 24/7: TẠO LỢI THẾ SỚM

23:39 | 23/07/2019


Được chơi trên sân nhà là cơ hội và cũng là nhiệm vụ để LDU Quito tạo ra lợi thế sớm trong cuộc cạnh tranh tấm vé vào Tứ kết.

Nhận định LDU Quito vs Olimpia, 07h30 ngày 24/7, lượt đi vòng 1/8 Copa Libertadores, sân Rodrigo Paz Delgado. Được chơi trên sân nhà là cơ hội và cũng là nhiệm vụ để LDU Quito tạo ra lợi thế sớm trong cuộc cạnh tranh tấm vé vào Tứ kết.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Vòng bảng Copa Libertadores năm nay đã chứng kiến cuộc đua đầy gay cấn và thú vị tại bảng D khi 3 trong 4 đội ở bảng đấu này cùng giành được 10 điểm và buộc phải xét đến chỉ số phụ để xác định ra 2 cái tên có vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Và với hiệu số bàn thắng bại vừa đủ, LDU Quito đã có vé đi tiếp bằng vị trí thứ 2.

Ở vòng 1/8 tới đây, đại diện Ecuador sẽ chạm trán với Olimpia, đội bóng đã có suất đi tiếp bằng vị trí dẫn đầu bảng C. Theo như phân loại, ở trận lượt đi tới đây, LDU Quito sẽ là đội được chơi trên sân nhà, đây chính là cơ hội và cũng là nhiệm vụ để thầy trò HLV Pablo Repetto tạo ra lợi thế sớm trong cuộc cạnh tranh tấm vé vào Tứ kết.

Tuy nhiên, đáng ngại thay, ở thời điểm hiện tại, phong độ của LDU Quito đang tỏ ra khá bất ổn, đó cũng là lý do khiến nhiều người nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng của đại diện Ecuador ở trận này. Cụ thể ở 6 trận gần nhất, họ chỉ thắng 2, còn lại hoà 2 và thua 2. Và dù có lợi thế sân nhà, nhưng với kết quả chỉ thắng 1 ở 3 trận gần nhất, thật khó để tin tưởng vào thầy trò HLV Pablo Repetto.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, dù phải chơi trên sân khách, thế nhưng với những gì đã thể hiện thời gian qua, Olimpia đang thực sự khiến LDU Quito phải dè chừng. Cần biết rằng thầy trò HLV Daniel Garnero đang thể hiện được phong độ khá ấn tượng với mạch 5 trận bất bại gần đây, trong đó có tới 3 chiến thắng. Riêng trên sân khách, họ cũng thắng tới 4 và hoà 3 ở 7 trận vừa rồi.

Không những thế, nếu xét về mặt kinh nghiệm cũng như thành tích ở sân chơi Copa Libertadores, Olimpia đang tỏ ra hoàn toàn vượt trội so với LDU Quito, cụ thể như việc họ đã có tới 7 lần vào chung kết, trong đó có 3 chức vô địch, trong khi đại diện Ecuador mới chỉ có duy nhất 1 lần vào chung kết và đăng quang.

Tuy tỏ ra yếu thế là vậy, thế nhưng khá bất ngờ khi trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này LDU Quito còn được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 trong thời điểm mở kèo, sau đó đã tăng lên đến -3/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch như hiện tại. Rõ ràng, ở vào tình thế không có có được những điều kiện tốt nhất, việc LDU Quito vẫn chấp sâu như vậy là 1 tín hiệu đầy tích cực, cũng vì vậy mà có thể đặt niềm tin cho họ ở trận đấu tới.

Bên cạnh đó, mặc dù cả 2 đều sở hữu lối chơi khá cởi mở và cũng tỏ ra hiệu quả trong thời gian gần đây, thế nhưng với tính chất quan trọng của trận đấu, sẽ không dễ để 2 đội nhập cuộc tưng bừng ở cuộc đụng độ sắp tới. Và với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LDU Quito: Gabbarini, Valencia, Caicedo, Rodríguez, Cruz; Julio, Vega, Orejuela, Julio, Muñoz, Aguirre.

Olimpia: Azcona, Otálvaro, Leguizamón, Alcaraz, Torres, Sánchez, Ortiz, Silva, Quintana, Camacho, Santa Cruz.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: LDU Quito (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: LDU Quito 2-0 Olimpia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo