x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LASK LINZ VS ROSENBORG, 23H55 NGÀY 19/9: 3 ĐIỂM Ở LẠI

11:52 | 19/09/2019


Có được sự chuẩn bị tốt trước trận mở màn Europa League, chủ nhà LASK Linz tràn đầy tự tin trong việc giành trọn 3 điểm trước Rosenborg.

Nhận định LASK Linz vs Rosenborg, 23h55 ngày 19/9, bảng D Europa League, sân Stadt Linz. Có được sự chuẩn bị tốt trước trận mở màn Europa League, chủ nhà LASK Linz tràn đầy tự tin trong việc giành trọn 3 điểm trước Rosenborg.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Lẽ ra LASK Linz có suất dự Champions League nhưng họ lại thiếu đi kinh nghiệm cũng như may mắn cần thiết. Đội bóng của Áo đã thất bại đáng tiếc trước Club Brugge ở vòng play-offs và đành xuống chơi Europa League. Thực ra, đây mới là giải đấu phù hợp để LASK Linz tạo dấu ấn ở lần đầu tiên góp mặt tại vòng bảng sân chơi châu lục.

Trong khoảng thời gian phưu lưu vừa qua, LASK Linz thậm chí còn khiến Basel mất suất dự Champions League với chiến thắng lên tới 5-2 sau 2 lượt trận. Ở thời điểm hiện tại, đội chủ nhà đã có sự chuẩn bị rất đáng hy vọng khi vừa đánh bại Sturm Graz 2-0 ngay trên sân khách. Có thể nói, đây là giai đoạn đội chủ nhà có được trạng thái và nền tảng chuyên môn tốt nhất.

Thế nên, giới điều khiển tỷ lệ châu Á đã niêm yết LASK Linz ở thế cửa trên lên tới 1/2 cùng lợi điểm khá cân bằng. Việc có kèo trên khi tiếp đón cái tên giàu kinh nghiệm tại đấu trường châu lục như Rosenborg rõ ràng là chi tiết không thể bỏ qua. Hay chính xác hơn, LASK Linz gần như nhận được sự tin tưởng tuyệt đối về khả năng giành điểm tối đa.

Trên thực tế, Rosenborg không thực sự đnág tin ở thời điểm hiện tại. Đội khách vừa khiến giới đầu tư phải ôm hận tới 4 trong 5 trận gần nhất của họ. Trận sân khách gần nhất cũng chứng kiến đội bóng Na Uy thất bại 2 bàn trắng trước Dinamo Zagreb và ở giải trong nước đã bất lực khi gặp Valerenga. Rõ ràng, không đủ cơ sở để tin tưởng vào đội khách ở hoàn cảnh hiện tại.

Thông tin tỷ lệ LASK Linz vs Rosenborg:

Thành tích đối đầu LASK Linz vs Rosenborg:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

Đội hình dự kiến LASK Linz vs Rosenborg:

LASK Linz: Schalger, Filipovic, Trauner, Wiesinger, Renner, Michorl, Holland, Ranftl, Goiginger, Tetteh, Klauss.

Rosenborg: Hansen, Meling, Hovland, Reginiussen, Hedenstad, Asen, Trondsen, Konradsen, Adegbenro, Soderlund, Johnsen.

Dự đoán LASK Linz vs Rosenborg:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: LASK Linz -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: LASK Linz 2-1 Rosenborg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo