x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LASK LINZ VS HARTBERG, 23H30 NGÀY 03/6: DỄ DÀNG THẮNG TRẬN

15:44 | 03/06/2020


Với màn trình diễn bùng nổ của hàng công, LASK Linz được kì vọng sẽ dễ dàng bỏ túi 3 điểm ở trận đấu đêm nay.

Nhận định LASK Linz vs Hartberg, 23h30 ngày 03/6, vòng 1 play-off vô địch VĐQG Áo, sân Raiffeisen Arena. Với màn trình diễn bùng nổ của hàng công, LASK Linz được kì vọng sẽ dễ dàng bỏ túi 3 điểm ở trận đấu đêm nay.

TLCA: 0:2 1/4

TX: 3 1/2

Sau gần 2 tháng gián đoạn vì đại dịch, giải VĐQG Áo đã trở lại với các trận đấu thuộc vòng play-off tranh chức vô địch và trụ hạng. Do vi phạm quy định trong tập luyện, LASK Linz đã bị trừ 6 điểm. Vì vậy, thay vì dẫn đầu BXH, họ đã rơi xuống vị trí thứ 2 với 21 điểm, kém 4 điểm so với RB Salzburg.

Ở trận đấu đêm nay, LASK Linz chỉ phải gặp Hartberg, đội bóng đứng cuối nhóm tranh chức vô địch với vỏn vẹn 14 điểm. Với đẳng cấp vượt trội và ưu thế sân nhà, không bất ngờ khi thầy trò Valérien Ismaël được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:2 1/4. Nên nhớ, trước đó, khi tiếp đón Hartberg ở giai đoạn đấu vòng tròn, LASK Linz chỉ chấp đối thủ này với tỷ lệ 0:1 3/4.

Sự thay đổi rất lớn về tỷ lệ đã cho thấy vị thế của LASK Linz. Cách đây 6 mùa, đội bóng này còn thi đấu ở giải hạng 3 Áo. Nhưng hiện tại, họ đã thăng tiến mạnh mẽ và trở thành kẻ thách thức lớn với RB Salzburg trong cuộc đua vô địch. Thực tế, ở giai đoạn đấu vòng tròn, thầy trò Valérien Ismaël chính là những người dẫn đầu với 54 điểm (thắng 17, hòa 3, thua 2).

Trước khi giải VĐQG Áo tạm hoãn vì dịch bệnh, LASK Linz thể hiện phong độ khá tốt ở giải quốc nội với mạch 6 trận bất bại (thắng 5, hòa 1). Đặc biệt, ở 2 trận sân nhà gần nhất, thầy trò Valérien Ismaël đều ca khúc khải hoàn và ghi tới 9 bàn. Với màn trình diễn bùng nổ của hàng công, LASK Linz được kì vọng sẽ dễ dàng bỏ túi 3 điểm ở trận đấu đêm nay.

Trái ngược với đó, Hartberg lại gây thất vọng với mạch 5 trận chỉ biết hòa và thua trước khi giải đấu bị gián đoạn (hòa 2, thua 3). Điểm yếu dễ thấy của Hartberg là hàng thủ thiếu chắc chắn. Ở giai đoạn đấu vòng tròn, họ đã để thủng lưới tới 50 bàn/22 trận.

Cũng bởi điểm yếu này, Hartberg đã thua liên tiếp 4 trận sân khách gần đây và phải vào lưới nhặt bóng 16 lần. Ở 4 trận đấu này, họ đều để thua tỷ lệ châu Á. Với hàng thủ như vậy, rất khó để Hartberg có thể tạo ra bất ngờ ở trận đấu đêm nay. Nên nhớ, ở mùa giải này, Hartberg đã để thua trong cả 2 màn đụng độ LASK Linz, trong đó có thất bại 1-5 khi làm khách.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được đẩy lên mốc khá cao là 3 1/2. Đây là điều dễ hiểu bởi Hartberg đã để thủng lưới tới 50 bàn/22 trận thuộc giai đoạn đấu vòng tròn. Ở 4 trận sân khách gần nhất, họ đều vào lưới nhặt bóng ít nhất 5 lần. Trong khi đó, LASK Linz được đánh giá rất cao ở khả năng tấn công, đặc biệt tại các trận sân nhà. Do đó, màn so tài này hứa hẹn sẽ mang tới kịch bản tưng bừng bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ LASK Linz vs Hartberg:

Thông tin đối đầu LASK Linz vs Hartberg:

- Ở mùa này, LASK Linz đã đánh bại Hartberg trong cả 2 màn đụng độ.

- LASK Linz bất bại trong 4 màn chạm trán Hartberg gần nhất ở giải VĐQG Áo (thắng 3, hòa 1).

- Cả 3 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Đội hình dự kiến LASK Linz vs Hartberg:

LASK Linz: Schlager, Trauner, Ramsebner, Ranftl, Renner, Holland, Mochorl, Reiter, Frieser, Tetteh, Klauss.

Hartberg: Swete, Klem, Luckeneder, Huber, Heil, Nimaga, Kainz, Rep, Ried, Dossou, Tadic.

Dự đoán LASK Linz vs Hartberg:

Lựa chọn tốt nhất: LASK Linz cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: LASK Linz 4-1 Hartberg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo