x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LASK LINZ VS AZ ALKMAAR, 00H55 NGÀY 28/02: TẬN DỤNG LỢI THẾ

09:59 | 27/02/2020


Với lợi thế có được ở lượt đi, LASK Linz đủ tự tin để chơi tấn công ở trận lượt về đêm nay. Sân nhà là điểm tựa rất lớn của thầy trò Valérien Ismaël.

Nhận định LASK Linz vs AZ Alkmaar, 00h55 ngày 28/02, lượt về vòng 1/16 Europa League, sân Stadt Linz. Với lợi thế có được ở lượt đi, LASK Linz đủ tự tin để chơi tấn công ở trận lượt về đêm nay. Sân nhà là điểm tựa rất lớn của thầy trò Valérien Ismaël.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Mới trở lại giải VĐQG Áo từ mùa 2017-18 nhưng LASK Linz đã nhanh chóng trở thành thế lực đáng gờm. Mùa trước, họ về đích thứ 2, chỉ kém RB Salzburg. Còn mùa này, thầy trò Valérien Ismaël đang dẫn đầu cuộc đua vô địch Áo. Ở Europa League, LASK Linz cũng gây ấn tượng mạnh khi dễ dàng giành ngôi đầu trong bảng đấu có Sporting Lisbon, PSV Eindhoven và Rosenborg.

Ở vòng 1/16, LASK Linz gặp AZ Alkmaar. Lượt đi, thầy trò Valérien Ismaël đã giành kết quả hòa 1-1 trên sân của AZ Alkmaar. Nó ít nhiều mang tới lợi thế cho họ ở trận lượt về đêm nay. Kinh nghiệm dự cúp châu Âu của LASK Linz không thể sánh với AZ Alkmaar. Nhưng trên sàn giao dịch, đội bóng Áo vẫn tạo ra sức hút đáng kể ở mốc tỷ lệ 0:1/2.

Với kèo chấp trên, giới chuyên môn tin tưởng rằng LASK Linz sẽ đánh bại AZ Alkmaar để góp mặt ở vòng 1/8. Cơ sở để tin tưởng thầy trò Valérien Ismaël chính là phong độ rất ấn tượng của họ ở mùa giải này. Không tính loạt giao hữu giữa mùa giải, họ đang duy trì mạch 7 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 5, hòa 2).

Ở những mùa giải gần đây, RB Salzburg thống trị cuộc đua VĐQG Áo. Nhưng mùa này, họ đang bị LASK Linz vượt mặt. Nói như thế để thấy rằng đây là tập thể có năng lực cạnh tranh rất lớn. Ở vòng bảng Europa League, họ đã gây ấn tượng mạnh khi thắng 4/6 trận và giành ngôi đầu bảng D. Trong 6 trận đấu, thầy trò Valérien Ismaël ghi được 11 bàn và chỉ 4 lần để thủng lưới.

Với lợi thế có được ở lượt đi, LASK Linz đủ tự tin để chơi tấn công ở trận lượt về đêm nay. Sân nhà là điểm tựa rất lớn của thầy trò Valérien Ismaël. Tính ra, trong 10 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, họ đã thắng 8. Ở Europa League mùa này, đội bóng Áo cũng toàn thắng 3 trận sân nhà trước Sporting Lisbon (thắng 3-0), PSV Eindhoven (thắng 4-1) và Rosenborg (thắng 1-0).

Bên kia chiến tuyến, AZ Alkmaar đang đứng thứ 2 ở giải VĐQG Hà Lan. Tuy nhiên, ở trận lượt đi, họ đã gặp khá nhiều khó khăn trước LASK Linz. Hiện tại, thầy trò Arne Slot lại không có được phong độ tốt nhất. Tính ra, họ đã thua kèo ở 3/4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Càng khó cho AZ Alkmaar khi ở trận đấu đêm nay, HLV Arne Slot thiếu vắng 4 cầu thủ vì chấn thương. Với những khó khăn như vậy, rõ ràng cửa dưới không đáng tin cậy.

Thông tin tỷ lệ LASK Linz vs AZ Alkmaar:

Thành tích đối đầu LASK Linz vs AZ Alkmaar:

- Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân của AZ Alkmaar.

Thông tin lực lượng LASK Linz vs AZ Alkmaar:

LASK Linz: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

AZ Alkmaar: Vắng Ron Vlaar, Pantelis Hatzidiakos, Stijn Wuytens và Albert Gudmundsson (chấn thương).

Đội hình dự kiến LASK Linz vs AZ Alkmaar:

Dự đoán LASK Linz vs AZ Alkmaar:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: LASK Linz cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: LASK Linz 3-1 AZ Alkmaar

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo