x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LAS VEGAS LIGHTS VS SAN DIEGO LOYAL, 09H30 NGÀY 09/8: KHÓ LÒNG CÓ ĐIỂM

23:12 | 08/08/2020


Dù được chơi trên sân nhà nhưng hy vọng vào 1 kết quả tích cực ở lần tái đấu này của Las Vegas Light là hết sức hạn chế sau những kết quả tệ hại vừa rồi.

Nhận định Las Vegas Lights vs San Diego Loyal, 09h30 ngày 09/8, bảng B hạng nhất Mỹ, sân Cashman Field. Dù được chơi trên sân nhà nhưng hy vọng vào 1 kết quả tích cực ở lần tái đấu này của Las Vegas Light là hết sức hạn chế sau những kết quả tệ hại vừa rồi.

 

Để thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Reno ở lượt trận vừa rồi, Las Vegas Lights đã tiếp tục trải qua trận thứ 3 không biết đến chiến thắng ở mùa giải năm nay của giải Hạng nhất Mỹ. Lúc này, với chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau 3 trận, thầy trò HLV Frank Yallop vẫn đang dậm chân ở vị trí cuối cùng tại Bảng B và đã kém tới 13 điểm so với đội đứng thứ 2, cùng là vị trí đủ điều kiện đá Vòng play-offs Vô địch.

Về mặt lý thuyết, việc mới chỉ thí đấu 3 trận trong khi các đối thủ trong nhóm đầu đã thi đấu nhiều hơn ít nhất là 1 trận và cơ hội để họ cải thiện thành tích và nuôi hy vọng chen chân vào tốp đầu là vẫn còn. Tuy vậy thì với màn trình diễn nghèo nàn vừa rồi, tình hình vẫn đang bị đánh giá là hết sức nan giải với thầy trò HLV Frank Yallop.

Và khó khăn là ngay ở vòng đấu tới đây, họ còn phải chạm trán đội bóng đang dẫn đầu bảng là San Diego Loyal. Mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng hy vọng vào 1 kết quả tích cực ở lần tái đấu này của Las Vegas Light là hết sức hạn chế sau những kết quả tệ hại vừa rồi. Hơn hết là vấn đề còn đang nằm ở phía đối diện khi những gì San Diego Loyal đã thể hiện trong quãng thời gian vừa rồi là hết sức tích cực.

Cụ thể sau 6 trận, thầy trò HLV Landon Donovan đã có được cho mình 3 chiến thắng và 2 kết quả hoà và hiện tại đang dẫn đầu tại Bảng B với 11 điểm có được. Trở ngại lớn nhất với San Diego Loyal vừa rồi chính là việc hồi đầu mùa vừa rồi dù được chơi trên sân nhà trong 2 lần chạm trán Las Vegas Light, thế nhưng họ cũng đã khó khăn với 1 kết quả hoà và 1 chiến thắng với tỷ số sát nút.

Tuy vậy thì đó là thời điểm đầu mùa, khi mà họ vẫn chưa có được sự ổn định cần thiết, còn hiện tại mọi chuyện đã khác, điều đó cũng đồng thời khiến niềm tin cho thầy trò HLV Landon Donovan tăng lên. Bên cạnh đó, dù trên sàn giao dịch châu Á chưa đưa ra mức tỷ lệ chính thức, thế nhưng theo diễn biến từ kèo châu Âu, San Diego Loyal được xếp ở mức chấp lên tới 1/2.

Cần biết rằng, ở lần đụng độ hồi đầu mùa, họ cũng chỉ được xếp ở kèo tương tự dù được chơi trên sân nhà. Ở hiện tại, dù phải làm khách mà vẫn chấp như vậy rõ ràng đang được xem như 1 sự đánh giá hết sức tích cực với thầy trò HLV Landon Donovan. Vì thế, càng có lý do để đặt niềm tin cho họ ở trận đấu tơí.

Trên phương diện tổng bàn thắng, mốc tỷ lệ được thị trường châu Âu đưa ra ở vào khoảng mức 2 3/4, với tỷ lệ như vậy, mức kèo như vậy là khá cao trong bối cảnh mà hàng công 2 đội đã thể hiện không thực sự tốt trong quãng thời gian vừa rồi. Cũng chính vì vậy mà hy vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu cũng càng tăng lên, và mốc dưới được xem là lựa chọn đáng tin hơn trong trường hợp này.

Thông tin tỷ lệ Las Vegas Lights vs San Diego Loyal:

Thành tích đối đầu Las Vegas Lights vs San Diego Loyal:

- 2 lần đụng độ gần đây, Las Vegas Light đã thua 1 và hoà 1 trước San Diego Loyal.

Dự đoán Las Vegas Lights vs San Diego Loyal:

Lựa chọn tốt nhất: San Diego Loyal cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Las Vegas Lights 2-3 San Diego Loyal

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo