x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LANUS VS GODOY CRUZ, 05H40 NGÀY 03/2: TIN TƯỞNG ĐỘI KHÁCH

00:27 | 03/02/2020


Dù bị đánh giá thấp hơn hẳn chủ nhà Lanus, thế nhưng Godoy Cruz vẫn được tin tưởng sẽ giành kết quả thuận lợi tại Ciudad de Lanus.

Nhận định Lanus vs Godoy Cruz, 05h40 ngày 03/2, vòng 18 VĐQG Argentina, sân Ciudad de Lanus. Dù bị đánh giá thấp hơn hẳn chủ nhà Lanus, thế nhưng Godoy Cruz vẫn được tin tưởng sẽ giành kết quả thuận lợi tại Ciudad de Lanus.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Sự bất ổn ở giai đoạn cuối năm 2019 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại với Lanus khi ngay ở trận đấu mở màn cho năm 2020, đội bóng này đã phải nhận thất bại tới 0-2 trên sân của đối thủ dưới cơ là Aldosivi. Tính ra, đây đã là trận thua thứ 4 của thầy trò HLV Luis Zubeldia sau 6 trận vừa rồi, còn lại họ cũng chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng.

Chuỗi kết quả đáng thất vọng này cũng đã khiến cho Lanus gặp bất lợi trên BXH khi lúc này đã tụt xuống vị trí thứ 6 với chỉ 29 điểm sau 17 vòng đấu, kém đội dẫn đầu 4 điểm và cũng chỉ còn hơn nhóm bám đuổi ngoài tốp 9 với khoảng cách 2 điểm. Tuy nhiên, ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải chạm trán với đội bóng đang đứng cuối BXH, thầy trò HLV Lus Zubeldia đang có cơ hội lớn để sửa sai.

Ngoài việc chỉ phải chạm trán đối thủ yếu hơn, ở cuộc đụng độ sắp tới, Lanus còn được chơi trên sân nhà, nên biết rằng trái với sự bất ổn mà đa phần đến từ những chuyến làm khách vừa rồi, tại La Fortaleza, thầy trò HLV Luis Zubeldia vẫn đang duy trì được phong độ khá tích cực với 7/8 trận bất bại từ đầu mùa, trong đó có tới 5 chiến thắng.

Không những thế, như đã nói ở trên, đối thủ mà Lanus phải tiếp đón tới đây chỉ là 1 Godoy Cruz đang đứng cuối BXH với chỉ 9 điểm sau 17 vòng đấu. Kèm theo đó là phong độ còn tệ hại hơn đội chủ sân La Fortaleza với 5 thất bại sau 6 vòng đấu vừa rồi, riêng trên sân khách, thầy trò HLV Mario Sciacqua cũng đã để thua tới 6 sau 7 vòng đấu từ đầu mùa.

Tuy vậy, khá ngạc nhiên là trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này Lanus lại chỉ được xếp ở tỷ lệ -1 1/4 cùng điểm ăn thấp hơn đôi chút cho mã khách. Mặc dù khởi sắc hơn so với những lần tiếp đón Godoy Cruz trước đó, thể nhưng so với điều kiện hiện tại, mức chấp này vẫn chưa thể hiện hết vị thế của họ, vì vậy đây chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn ở cuộc đọ sức sắp tới.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4, và mặc dù điểm ăn đang giữ ở mức thấp hơn cho cửa Xỉu, cùng việc hàng công của 2 đội đã chơi không thực sự nổi bật trong thời gian qua, mức tỷ lệ này khá cao so với điều kiện thực tế. Vì vậy hoàn toàn có thể trông đợi vào kịch bản tưng bừng của trận đấu.

Thông tin tỷ lệ Lanus vs Godoy Cruz:

Thành tích đối đầu Lanus vs Godoy Cruz:

- 21 lần đụng độ gần đây, Lanus đã thắng 10, còn Godoy Cruz thắng 6.

- 10 lần tiếp đón Godoy Cruz gần nhất, Lanus đã thắng 5, hoà 3 và thua 2.

- Lanus đã thắng tới 7, trong khi Godoy Cruz chỉ thắng 3 ở 10 lần chạm trán gần nhất tại giải VĐQG Argentina.

- 4 cuộc đụng độ gần nhất, đã có 3 lần đội cửa trên thắng kèo châu Á.

Thông tin lực lượng Lanus vs Godoy Cruz:

Lanus: Lautaro Valenti vắng mặt vì án phạt; Tomas Belmonte bận thi đấu ở VCK U23 Nam Mỹ; còn Ezequiel Munoz dính chấn thương.

Godoy Cruz: Santiago Garcia trở lại sau án treo giò; chỉ có Juan Brunetta vắng mặt vì bận làm nhiệu vụ quốc tế, còn Juan Bolado vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Đội hình dự kiến Lanus vs Godoy Cruz:

Dự đoán Lanus vs Godoy Cruz:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Lanus 2-2 Godoy Cruz

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo