x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LAHTI VS ROPS, 22H30 NGÀY 14/8: TỰ TIN THẮNG TRẬN

15:50 | 14/08/2020


Gặp những đối thủ chiếu trên Lahti vẫn biết cách để ghi bàn và giành điểm, thế nên trước một RoPS đang sa sút không phanh họ càng tự tin vào khả năng giành 3 điểm.

Nhận định Lahti vs RoPS, 22h30 ngày 14/8, vòng 10 VĐQG Phần Lan, sân Lahti. Gặp những đối thủ chiếu trên Lahti vẫn biết cách để ghi bàn và giành điểm, thế nên trước một RoPS đang sa sút không phanh họ càng tự tin vào khả năng giành 3 điểm.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Thành tích đối đầu giữa Lahti vs RoPS khá cân bằng. Theo đó, trong vòng 32 lần chạm trán RoPS trước đây, Lahti thắng 12, hòa 8, thua 12 trận. Những lần tiếp đón RoPS gần đây trên sân nhà, Lahti thậm chí còn tỏ ra lép vế.

Đơn cử như 11 lần làm khách trên sân của Lahti tính từ năm 2014, RoPS bất bại tới 9 lần với 6 chiến thắng và 3 trận hòa. Những lần tiếp đón RoPS vừa qua, Lahti cũng chỉ chấp -0 hoặc -1/4 theo kèo châu Á.

Vì vậy khi nhà cái để Lahti chấp -3/4 theo handicap ở trận đấu sắp tới, kèo chính đổi sang mức -1 vào sáng 13/8, giới đầu tư sớm cảm nhận thấy sự sáng nước ở lựa chọn cửa trên. Mức chấp sâu này rõ ràng đang cho thấy Lahti nhận được “điểm cộng” từ giới cầm cân nảy mực.

Lahti chỉ thắng được 3 trên 7 trận gần đây tại giải VĐQG Phần Lan. Nhưng điều đáng chú ý là trong số đó có tới 6 lần họ giành chiến thắng theo kèo châu Á. Gặp những đối thủ chiếu trên Lahti vẫn biết cách để ghi bàn và giành điểm, thế nên trước một RoPS đang sa sút không phanh họ càng tỏ ra là kênh đầu tư sáng nước.

Nếu như Lahti đã giành được 12 điểm sau 8 trận ở mùa giải mới thì RoPS với số trận tương tự mới giành được 2 điểm. Trên sân khách 7 trận trước đó tính trên mọi đấu trường, RoPS toàn thua, thủng lưới 15 lần và chỉ 2 lần ghi được bàn danh dự.

Cả 5 trận đối đầu gần đây giữa Lahti vs RoPS đều khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. 9 trên 13 trận trước đó của Lahti cũng kết thúc với nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Trước một RoPS đang khủng hoảng, Lahti hứa hẹn sẽ tấn công tổng lực để hướng tới chiến thắng thuyết phục trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Thông tin tỷ lệ Lahti vs RoPS:

Thành tích đối đầu Lahti vs RoPS:

- Lahti thắng 12, hòa 8, thua 12 trên 32 trận đối đầu trước đây.

- Cả 5 trận đối đầu gần đây đều khép lại với tổng bàn thắng lẻ.

Dự đoán Lahti vs RoPS:

Lựa chọn tốt nhất: Lahti -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lahti 3-0 RoPS

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo