x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LAHTI VS HONKA, 22H30 NGÀY 19/8: THỬ THÁCH KHÓ KHĂN

16:15 | 19/08/2019


Dù bị đánh giá thấp hơn Honka nhưng Lahti đang thể hiện lối chơi rất khó chịu. Bằng chứng là ở 5 vòng đấu gần nhất, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 3, hòa 1, thua 1).

Nhận định Lahti vs Honka, 22h30 ngày 19/8, vòng 20 VĐQG Phần Lan, sân Lahti Kisapuisto. Dù bị đánh giá thấp hơn Honka nhưng Lahti đang thể hiện lối chơi rất khó chịu. Bằng chứng là ở 5 vòng đấu gần nhất, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 3, hòa 1, thua 1).

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/4

Cách đây 4 năm, Honka vẫn còn chơi ở giải hạng 3 Phần Lan. Nhưng hiện tại, họ đã trở thành CLB mạnh của giải đấu cao nhất Phần Lan. Ở mùa giải năm nay, sau 19 vòng đấu, thầy trò Vesa Vasara đã có 31 điểm, hiện đang đứng thứ 4 trên BXH. Thành tích của Honka vượt trội nếu so sánh với Lahti, đội bóng đang đứng thứ 9 trên BXH với 25 điểm.

Vì vậy, ở trận đấu đêm nay thuộc vòng 20, dù làm khách, Honka vẫn được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 1/2:0. Đây là tỷ lệ chấp cao nhất của Honka trên sân Lahti kể từ năm 2010. Nó đủ thể hiện vị thế rất khác của thầy trò Vesa Vasara ở thời điểm này.

Tuy nhiên, giới chuyên môn nhận định đây là thử thách không dễ dàng với Honka. Thầy trò Vesa Vasara khởi đầu rất ấn tượng nhưng ở thời điểm này, họ không có được phong độ tốt nhất. Tính cả trận hòa Seinajoki ở vòng đấu trước, Honka chỉ thắng 2/7 vòng đấu gần nhất. Chuỗi trận không tốt này đã khiến họ gặp khó trong cuộc đua vô địch.

Bên kia chiến tuyến, dù chỉ đứng thứ 9 trên BXH nhưng Lahti đang thể hiện lối chơi rất khó chịu. Bằng chứng là ở 5 vòng đấu gần nhất, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 3, hòa 1, thua 1).

Đáng nói hơn cả, trên sân nhà mùa này, Lahti có phong độ rất ấn tượng. Tính ra, trong 9 trận sân nhà đã đấu từ đầu mùa tới nay, thầy trò Toni Huuhka mới chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 3, hòa 5, thua 1). Tại tổ ấm của mình, Lahti từng bị chấp với tỷ lệ 1/2:0 và 3/4:0 nhưng đều vượt qua rào cản handicap.

Lahti sở hữu hàng công không tốt (18 bàn/19 trận) nhưng họ lại chơi phòng ngự khá tốt trước những đối thủ được đánh giá cao hơn. Vì vậy, ở giải VĐQG Phần Lan mùa này, họ đang đứng thứ 5 về tỷ lệ thắng kèo châu Á. Cộng với ưu thế sân nhà, Lahti hoàn toàn có thể tin tưởng ít nhất 1 điểm trước Honka.

Trong 10 cuộc chạm trán Honka gần nhất ở giải VĐQG Phần Lan, Lahti chỉ thắng 1 và thua tới 6. Tuy nhiên, ở sân nhà, họ vẫn luôn thể hiện phong độ tốt trước Honka (chỉ thua 1/5 màn tiếp đón đối thủ này gần nhất). Với những lý do đó, đội chủ nhà xứng đáng được tin tưởng ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Ở trận lượt đi, Honka đánh bại Lahti với tỷ số 2-0 tại sân nhà.

- Honka chỉ thua 1/10 cuộc đụng độ Lahti gần nhất ở giải VĐQG Phần Lan (thắng 6, hòa 3, thua 1).

- Honka chỉ thắng 1/5 chuyến làm khách gần nhất trước Lahti (thắng 1, hòa 1, thua 3).

- Cả 7 màn chạm trán gần đây giữa 2 đội đều chỉ có tối đa 2 bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Lahti: Rakovsky, Tanska, Coubronne, Penninkangas, Hauhia, Jantti, Klinga,  Virta, Currais, Amione, Lampinen.

Honka: Murray, Sumusalo, Aalto, Rasimus, Rahikka, Savage, Torres, Hakola, Sejdiu, Azodo, Lopez.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lahti cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Lahti 1-1 Honka

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo