x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LA GALAXY VS TIJUANA, 10H00 NGÀY 24/7: ĐỐI THỦ KHÓ CHƠI

00:23 | 24/07/2019


Tijuana lại hoàn toàn không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Đối đầu 5 trận trước đó LA Galaxy thắng 1, hòa 3, thua 1 trận.

Nhận định LA Galaxy vs Tijuana, 10h00 ngày 24/7, giao hữu CLB, sân StubHub Center. Tijuana lại hoàn toàn không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Đối đầu 5 trận trước đó LA Galaxy thắng 1, hòa 3, thua 1 trận.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Hôm 20/7 vừa qua, LA Galaxy đã tạo nên một trong những trận đấu hấp dẫn nhất lịch sử giải Nhà nghề Mỹ khi tiếp đón Los Angeles FC trên sân nhà. Trước giờ bóng lăn, Los Angeles FC với phong độ cao hơn, liên tục dẫn đầu BXH đã được xếp cửa trên với kèo chấp lên tới -1 theo kèo châu Á.

Thế nhưng trong ngày mà tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đạt phong độ cao, LA Galaxy đã khiến Los Angeles FC phải nhận trái đắng. Cầm bóng nhiều hơn, tới 63% thời lượng cả trận, tung ra 10 cú dứt điểm (gấp đôi đối thủ), tiền đạo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới MLS Carlos Vela tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, nhưng chung cuộc Los Angeles FC vẫn phải chịu thua với tỷ số 2-3.

Bởi bên kia chiến tuyến, Ibrahimovic đã lập hat-trick. Cả 3 bàn thắng của tiền đạo người Thụy Điển đều rất đẳng cấp và thể hiện rõ dấu ấn cá nhân. Tuy nhiên, điều đó cũng gióng lên một hồi chuông báo động cho LA Galaxy khi họ quá phụ thuộc vào cựu tiền đạo MU và PSG. Tại MLS 2019, LA Galaxy ghi được 30 bàn thắng sau 21 trận, 16 bàn trong số đó thuộc về Ibra.

Ibrahimovic tới tháng 10 này sẽ bước sang tuổi 38, chính anh đã thừa nhận rằng chỉ đạt được trạng thái tốt nhất nếu khoảng 10 ngày đá 1 trận. Bởi vậy, kể cả có ra sân ở trận giao hữu với Tijuana sắp tới, Ibra cũng không hứa hẹn sẽ thi đấu tốt.

Tijuana lại hoàn toàn không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Đối đầu 5 trận trước đó LA Galaxy thắng 1, hòa 3, thua 1 trận. Phong độ đang vào phom với 5 trận liên tiếp bất bại, Tijuana càng có thêm sự tự tin để chuẩn bị cho cuộc tái ngộ LA Galaxy. Kèo châu Á tính đến tối 22/7 vẫn chưa lên sàn nhưng dựa vào các chỉ số châu Âu có thể khẳng định, LA Galaxy chỉ chấp cùng lắm đến -1/4 theo handicap ở trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Tijuana thắng 1, hòa 3, thua 1 trên 5 trận đối đầu trước đây.

- Tỷ lệ thắng kèo của LA Galaxy trong 5 trận đối đầu trước đó chỉ là 20%, của Tijuana là 60%.

Thống kê phong độ:

Lựa chọn tốt nhất: Tijuana +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: LA Galaxy 1-2 Tijuana

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo