x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH L.A GALAXY VS SEATTLE SOUNDERS, 6H00 NGÀY 24/9: CHỦ NHÀ RỆU RÃ

00:14 | 24/09/2018


Dù sở hữu Ibrahimovic và Giovani Dos Santos trong đội hình, L.A Galxy vẫn quá rệu rã và khó có thể trụ vững. Tiếp đón đối thủ mạnh Seattle Sounders ở vòng 29, không nhiều người tin tưởng vào một thắng lợi cho đội chủ nhà.

Nhận định bóng đá L.A Galaxy vs Seattle Sounders, 6h00 ngày 24/9, vòng 29 giải Nhà nghề Mỹ, sân Stubhub Center. Dù sở hữu Ibrahimovic và Giovani Dos Santos trong đội hình, L.A Galxy vẫn quá rệu rã và khó có thể trụ vững. Tiếp đón đối thủ mạnh Seattle Sounders ở vòng 29, không nhiều người tin tưởng vào một thắng lợi cho đội chủ nhà.

Mặc dù có Zlantan Ibrahimovic và Giovani Dos Santos trong đội hình, nhưng dường như hai hảo thủ này chẳng thể "gánh nổi team", L.A Galxy quá rệu rã và khó có thể trụ vững. Sau 29 trận đã qua, họ mới chỉ có 38 điểm, đứng thứ 8 tại khu vực miền Tây và thứ 14 trên BXH tổng.

Trong khi đó, Seattle Sounders có nhiều hơn đối thủ 6 điểm, hơn 2 bậc tại miền Tây và 5 bậc trên BXH chung. Trước khi thất bại 0-1 trước Philadelphia vòng trước, Seattle đã tạo ra kỷ lục của CLB với 12 trận bất bại liên tiếp tại MLS, trong đó thắng tới 9 vòng liên tiếp.

Ngược lại, L.A Galaxy lại có 7 trận liên tiếp không thể giành chiến thắng và việc chấp kèo 1/2 trước Seattle không mang lại cảm giác an toàn cho giới đầu tư. Theo chúng tôi, với phong độ hiện tại, đội bóng của HLV Kinnear chưa thể cắt được mạch không thắng.

Như đã đề cập, Galaxy sở hữu chân sút thượng thặng, Ibra, người đã ghi tới 17 bàn sau 22 lần ra sân mùa này. Anh cũng là chân sút có thành tích tốt thứ 3 tại MLS. 6 trận gần nhất của L.A Galaxy cũng có tới 31 bàn thắng được ghi, trong khi Seattle cũng có 13 bàn sau 6 trận gần đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- L.A Galaxy thắng 15, hòa 9 và thua 13 trong số 37 trận đối đầu trước đây với Seattle Sounders

- Trong 17 lần tiếp Seattle Sounders trên sân nhà, L.A Galaxy thắng 9, hòa 4 và thua 4 trận

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

L.A Galaxy (4-3-3): Bingham - Feltscher, Romney, Skjelvik, Cole - J. dos Santos, G. dos Santos, Kitchen - Alessandrini, Ibrahimovic, Kamara.

Seattle Sounders (4-2-3-1):  Frei - Leerdam, Kee-hee, Marshall, Smith - Svensson, Alonso - Roldan, Lodeiro, Rodriguez - Bruin.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Seattle Sounders +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: L.A Galaxy 2-3 Seattle Sounders

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo