x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LA GALAXY VS SAN JOSE, 10H00 NGÀY 26/5: ĐỐI THỦ KỴ GIƠ

00:10 | 26/05/2018


Trong bối cảnh thiếu vắng lực lượng, LA Galaxy khó có chiến thắng trước đối thủ kỵ giơ San Jose.

Nhận định bóng đá LA Galaxy vs San Jose, 10h00 ngày 26/5, Nhà nghề Mỹ MLS: Trong bối cảnh thiếu vắng lực lượng, LA Galaxy khó có chiến thắng trước đối thủ kỵ giơ San Jose.

LA Galaxy gây chú ý ở mùa giải này khi chiêu mộ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic từ Manchester United. Tuy nhiên ở độ xế chiều của sự nghiệp, khi thể lực không cho phép, những đóng góp của tiền đạo người Thụy Điển cho đội bóng Nhà nghề Mỹ là rất ít.

Ở trận đấu gần nhất, Ibra thậm chí còn đẩy các đồng đội vào thế khó khi đánh nguội đối phương và nhận thẻ đỏ rời sân ngay phút 41. Rất may là chung cuộc LA Galaxy vẫn giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Montreal Impact.

Dẫu vậy, thắng lợi kể trên vẫn không thể che giấu được thực tế rằng LA Galaxy đang mất dần đi đẳng cấp và bản lĩnh của một ông lớn. 4 trận liên tiếp trước đó LA Galaxy toàn thua cả về tỷ số lẫn kèo châu Á. Sau 11 trận, LA Galaxy mới giành được 13 điểm.

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng không dễ để LA Galaxy giành được 3 điểm
Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng không dễ để LA Galaxy giành được 3 điểm

Đối thủ của LA Galaxy ở trận đấu sắp tới là San Jose giành 9 điểm sau 11 trận. Tuy nhiên, ít nhiều San Jose vẫn tạo được tâm lý yên tâm cho giới mộ điệu châu Á khi được chấp +3/4 cả trận. 2 trận sân khách gần đây San Jose bất bại về mặt tỷ số và toàn thắng theo kèo châu Á. 

Tất nhiên Ibra sẽ không thể ra sân ở trận đấu này. Sự tự tin càng khó đến hơn với LA Galaxy khi 4 trận đối đầu liên tiếp gần đây họ đều bị San Jose đánh bại.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

LA Galaxy: Ibrahimovic bị treo giò, Bradford Jamieson và Jonathan dos Santos chấn thương.

San Jose: Không có sự thiếu vắng nào đáng tiếc.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: LA Galaxy 1-1 San Jose

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo