x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KUNSHAN VS SICHUAN JIUNIU, 18H00 NGÀY 1/10: VƯƠN LÊN NGÔI ĐẦU

10:21 | 01/10/2020


Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu muộn chiều nay, Kunshan sẽ vươn lên vị trí số 1 trên BXH.

Nhận định Kunshan vs Sichuan Jiuniu, 18h00 ngày 1/10, vòng 6 hạng Nhất Trung Quốc, sân Jiangyin. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu muộn chiều nay, Kunshan sẽ vươn lên vị trí số 1 trên BXH.

Giống như giải Super League Trung Quốc, giải hạng nhất của quốc gia này cũng thi đấu tập trung ở một địa điểm nhất định, cũng được chia thành ba bảng đấu, mỗi bảng sẽ có 6 đội tham dự. Theo thể thức, chỉ 2 đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ bước vào vòng chung kết để chọn ra 1 đội cao điểm nhất thăng hạng, đội đứng thứ sẽ tham dự vòng play-off thăng hạng. Còn lại, 4 đội đứng sau ở mỗi bảng đấu sẽ tham dự vòng play-off trụ hạng.

Kunshan và Sichuan Jiuniu nằm ở C, tổ chức trên sân nhà của Kunshan, một đại diện mới giành tấm vé thăng hạng. Với ưu thế sân bãi của mình, các cầu thủ Kushan đang thi đấu tương đối ấn tượng, khi duy trì thành tích bất bại cả 5 trận đã đấu, trong đó có 3 chiến thắng và 2 trận hòa, vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Với 11 điểm hiện có, Kunshan bằng điểm với đội nhì bảng và chỉ kém đội đầu bảng khoảng cách 1 điểm. Cơ hội để các cầu thủ Kunshan cạnh tranh vị trí dẫn đầu là hoàn toàn khả thi, khi họ thi đấu kém 2 đội đứng trên 1 trận. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu muộn chiều nay, Kunshan sẽ vươn lên vị trí số 1 trên BXH.

Tham vọng giành chiến thắng của Kunshan là hoàn toàn khả thi, bởi ở vòng đấu này họ chỉ phải tiếp đón đối thủ không quá mạnh là Sichuan Jiuniu, đội đang đứng thứ 2... từ dưới lên, mới giành được 3 điểm sau 5 lượt trận và chưa có nổi một chiến thắng. Với màn trình diễn tệ hại này, quả thực rất khó để tin Sichuan Jiuniu có thể làm nên chuyện chiều nay.

Hàng phòng ngự Kunshan đang thi đấu tương đối tập trung. Trước khi nhận 2 bàn thua ở trận đấu gần nhất, các cầu thủ chủ nhà giữ sạch lưới 4 trận mở màn mùa giải mới. Với Sichuan Jiuniu, 4/5 trận từ đầu mùa của đội bóng này cũng đều có không quá 2 bàn thắng. Chưa kể, 2/3 trận đối đầu gần nhất cũng đều xuất hiện nhiều nhất 2 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Kunshan vs Sichuan Jiuniu:

Thành tích đối đầu Kunshan vs Sichuan Jiuniu:

- 5 trận đối đầu gần nhất, Kunshan thắng 3 trận, hòa 2 trận.

Dự đoán Kunshan vs Sichuan Jiuniu:

Lựa chọn tốt nhất: Kunshan -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Kunshan 2-0 Sichuan Jiuniu

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo