x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KRYLYA SOVETOV VS ORENBURG, 22H30 NGÀY 28/02: CHƯA BIẾT MÙI THẮNG

10:47 | 28/02/2020


Trước khi bước vào kỳ nghỉ đông, Krylya Sovetov gặp khủng hoảng về mặt phong độ, thể hiện qua việc thu về vỏn vẹn 1/18 điểm tối đa ở 6 vòng từ 14 đến 19.

Nhận định Krylya Sovetov vs Orenburg, 22h30 ngày 28/02, vòng 20 VĐQG Nga, sân Samara Arena. Trước khi bước vào kỳ nghỉ đông, Krylya Sovetov gặp khủng hoảng về mặt phong độ, thể hiện qua việc thu về vỏn vẹn 1/18 điểm tối đa ở 6 vòng từ 14 đến 19.

 

TLCA: 0:0

TX: 2

Sau hơn 2 tháng nghỉ đông, giải đấu bóng đá cao nhất của xứ bạch dương sẽ trở lại vào đêm nay với trận đấu sớm của vòng 20 giữa Krylya Sovetov và Orenburg. Đây là 2 đội bóng đang đứng ở khu vực cuối BXH. Nếu như Krylya Sovetov án ngữ ở vị trí thứ 15 với 18 điểm, thì Orenburg đứng trên 1 bậc với 1 điểm nhiều hơn.

Trước khi bước vào kỳ nghỉ “tránh rét”, Krylya Sovetov gặp khủng hoảng về mặt phong độ, thể hiện qua việc thu về vỏn vẹn 1/18 điểm tối đa ở 6 vòng từ 14 đến 19. Trận duy nhất mà Krylya Sovetov không thua là khi họ hòa 0-0 với Rubin Kazan hồi đầu tháng 11. Với hy vọng có thể thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm, Krylya Sovetov gần như dành thời gian nghỉ ngơi ở kỳ nghỉ vừa qua.

Dù vậy, chưa có dấu hiệu nào cho thấy thầy trò Miodrag Božović đã giải quyết xong những tồn tại trước đó, đặc biệt nơi hàng phòng ngự. Ở 3 trận giao hữu vừa qua, Krylya Sovetov chỉ đánh bại được đội bóng hạng dưới Torpedo Moscow, còn lại lần lượt gục ngã dưới tay Krasnodar (0-1) và Stromsgodset (0-2).

Thế nên, dù có ưu thế sân bãi vào đêm nay, nhưng Krylya Sovetov không được bố trí sắm vai cửa trên. Thay vào đó, họ sẽ xuất phát với mức kèo 0:0. Thống kê cho thấy, Krylya Sovetov bất thắng theo châu Á 7/8 trận vừa qua, trong đó toàn thua 4 trận sân nhà mới nhất. Ngoài ra, họ cũng chưa từng vượt kèo trên sân nhà khi tiếp đón Orenburg, với hòa 1, thua 4. Chính vì vậy, nên đặt niềm tin vào Orenburg, đội bóng đã tỏ ra nóng máy khi thắng 3/4 trận giao hữu mới nhất.

Thông tin tỷ lệ Krylya Sovetov vs Orenburg:

Thành tích đối đầu Krylya Sovetov vs Orenburg:

- Hai đội đã gặp nhau 11 trận, Krylya Sovetov thắng 5, hòa 2, thua 4.

- Trên sân nhà, Krylya Sovetov thắng 1, hòa 2, thua 1. 

Thông tin lực lượng Krylya Sovetov vs Orenburg:

Krylya Sovetov: Alexander Anyukov (treo giò).

Orenburg: Georgi Zotov (treo giò).

Đội hình dự kiến Krylya Sovetov vs Orenburg:

Dự đoán Krylya Sovetov vs Orenburg:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Orenburg +0

DỰ ĐOÁN: Krylya Sovetov 0-1 Orenburg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo