x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KRASNODAR VS LEVERKUSEN, 00H55 NGÀY 15/02: CHUYẾN ĐI KHÓ KHĂN

10:02 | 14/02/2019


Chơi trên đất Nga chưa bao giờ là điều dễ dàng, ngay cả với những “ông lớn” của châu Âu như Real Madrid hay Sevilla, vì thế chuyến đi này hứa hẹn nhiều hiểm nguy chờ đợi Leverkusen.

Nhận định Krasnodar vs Leverkusen, 00h55 ngày 15/02, lượt đi vòng 1/16 Europa League, sân Krasnodar. Chơi trên đất Nga chưa bao giờ là điều dễ dàng, ngay cả với những “ông lớn” của châu Âu như Real Madrid hay Sevilla, vì thế chuyến đi này hứa hẹn nhiều hiểm nguy chờ đợi Leverkusen.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/2

Xét trên nhiều khía cạnh, Leverkusen được đánh giá cao hơn là điều dễ hiểu. Họ đến từ quốc gia có nền bóng đá phát triển hơn so với Krasnodar, hơn nữa Leverkusen cũng thường xuyên góp mặt ở các Cúp châu Âu, đó là điều khác biệt so với đội chủ nhà. Ngoài ra thì Leverkusen còn sở hữu lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn với các nhân tố nổi bật như Brandt, Volland hay Aranguiz…

Tuy nhiên, trong bóng đá không phải lúc nào đội mạnh hơn cũng thắng, còn rất nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng trực tiếp đến kết cục của trận đấu. Với cuộc chiến này, người viết lại đặt niềm tin vào Krasnodar. Chơi trên đất Nga chưa bao giờ là điều dễ dàng, ngay cả với những “ông lớn” của châu Âu như Real Madrid. Chính ở Europa League mùa này, Sevilla đã nếm trải sự khó khăn khi làm khách trước Krasnodar.

Không chỉ đánh bại Sevilla mà Krasnodar còn khải hoàn ở cả 2 trận sân nhà còn lại ở vòng bảng (đều thắng với tỷ số 2-1). Rõ ràng, đại diện của Nga không phải là đối thủ dễ nhằn trên sân nhà. Kể từ đầu tháng 11/2018 trở lại đây, Krasnodar không hề biết thua khi tiếp các đối thủ tại tổ ấm của mình, và phần lớn là họ giành chiến thắng (thắng 5/8 trận). Những kết quả khả quan của Krasnodar giành được phần lớn nhờ vào hàng công hiệu quả.

Trong 8 trận mà người viết đề cập ở trên, có tới 7 trận Krasnodar tìm được mành lưới đối phương ít nhất 2 lần. Mà hàng thủ của Leverkusen vốn dĩ không được đánh giá cao khi liên tiếp thủng lưới 3 trận chính thức gần nhất. Cả 3 trận sân khách ở vòng bảng thì Leverkusen đều thủng lưới với tổng cộng 6 bàn thua. Hàng thủ thiếu chắc chắn đó của các vị khách sẽ gặp nhiều khó khăn trước chủ nhà trong trận này.

Tỷ lệ chấp hòa của Leverkusen trước Krasnodar trong bối cảnh họ đang chơi tốt (toàn thắng 3 vòng gần nhất tại Bundesliga) cũng không phải là định mức khả quan với cửa trên. Bởi vậy, người viết đặt niềm tin vào Krasnodar và một kịch bản cởi mở trong cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 2 đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

- Krasnodar từng 6 lần chạm trán với các CLB của Đức tại Cúp châu Âu, họ thắng 1 và thua cả 5 trận còn lại.

- Leverkusen từng 9 lần đụng độ với các đội bóng của Nga trước đây, họ thắng 4, hòa 2 và thua 3.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Krasnodar: Ramirez, Gazinsky chấn thương.

Leverkusen: L.Bender, Pohjanpalo và Retsos cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Krasnodar: Kritsyuk, Petrov, Martynovich, Fjoluson, Stotskiy, Olsson, Kabore, Pereyra, Wanderson, Ari, Claesson.

Leverkusen: Hradecky, Weiser, Tah, S.Bender, Wendell, Havertz, Aranguiz, Brandt, Bellarabi, Volland, Bailey.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Krasnodar (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Krasnodar 2-1 Leverkusen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo