x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KOSOVO VS ANH, 00H00 NGÀY 18/11: TAM SƯ GIỮ SỨC

12:12 | 17/11/2019


Khi đã chắc chắn có được ngôi đầu bảng, không còn mục tiêu chiến đấu. Các trụ cột của ĐT Anh nhiều khả năng sẽ không bung hết sức trước khi trở về với CLB.

Nhận định Kosovo vs Anh, 00h00 ngày 18/11, bảng A vòng loại EURO 2020, sân Fadil Vokrri. Khi đã chắc chắn có được ngôi đầu bảng, không còn mục tiêu chiến đấu. Các trụ cột của ĐT Anh nhiều khả năng sẽ không bung hết sức trước khi trở về với CLB.

TLCA: 1:0

TX: 2 3/4

Sau thắng lợi 7-0 trước Montenergro vào rạng sáng 15/11, tuyển Anh đã chính thức giành vé vượt qua vòng loại Euro 2020. Sau 7 trận, Tam sư giành 18 điểm, xếp ở vị trí số 1 bảng A. Anh cũng đã chắc chắn cán đích ở vị trí dẫn đầu khi có nhiều hơn đội xếp thứ hai CH Séc 3 điểm và hơn đối thủ này ở chỉ số đối đầu (thắng 5-1 lượt đi, thua 1-2 lượt về).

Bởi vậy, trận đấu sắp tới với Kosovo với Harry Kane và đồng đội chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục, kết quả không quan trọng nữa. Thế nên, Kosovo đã không còn cơ hội đi tiếp (giành 11 điểm sau 7 trận, xếp thứ 3) được đánh giá có cơ hội ngẩng cao đầu rời cuộc chơi sau 90 phút tranh tài sắp tới với Tam sư.

Ở trận lượt đi trên sân Wembley, Kosovo cũng đã cho thấy được khả năng tấn công của mình khi ghi 3 bàn vào lưới tuyển Anh (thua 3-5). Trên sân nhà, Kosovo càng được tin tưởng hơn khi bất bại 11 trận liên tiếp trước đó tính trên mọi đấu trường (thắng 8, hòa 3). Tính theo kèo châu Á, Kosovo cũng thắng 8 trận trong số này.

Trong khi đó, trên sân khách, tuyển Anh vẫn thường không mang đến sự yên tâm cho nhà đầu tư. 12 trận xa nhà trước đó Tam sư để thua tới 7 trận theo kèo châu Á. Tất nhiên, ở một trận cầu được xác định là thủ tục như thế này, các ngôi sao như Harry Kane, Marcus Rashford, Harry Maguire cũng sẽ chú ý để không dính chấn thương hay mất sức, để sẵn sàng trở lại phục vụ CLB với phong độ cao nhất.

Nhiều ý kiến cho rằng tuyển Anh chưa bung hết sức trong thắng lợi 5-3 trước Kosovo ở Wembley (hiệp 1 Kosovo đã bị dẫn trước 1-5). Thế nhưng từ nhận định này, người hâm mộ càng cảm nhận rằng Anh không phải lựa chọn an toàn trên sàn giao dịch châu Á ở trận lượt về này khi kèo cả trận trước giờ bóng lăn chỉ là 1:0.

BẢNG XẾP HẠNG:

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Kosovo vs Anh:

Thông tin đối đầu Kosovo vs Anh:

- Anh thắng 5-3 ở trận đối đầu giữa hai đội trên sân Wembley cách đây 2 tháng (Kosovo được chấp +2 theo kèo châu Á trước giờ bóng lăn).

Thống kê phong độ Kosovo vs Anh:

Thông tin lực lượng Kosovo vs Anh:

Kosovo: Vedat Muriqi vắng mặt vì chấn thương.

Anh: Tom Heaton và Ross Barkley chấn thương, khả năng ra sân của Fabian Delph còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Kosovo vs Anh:

Dự đoán Kosovo vs Anh:

Lựa chọn tốt nhất: Kosovo +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Kosovo 1-1 Anh

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo