x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KILMARNOCK VS DUNDEE UTD, 21H00 NGÀY 29/8: TẬN DỤNG SỞ TRƯỜNG

16:19 | 29/08/2020


Dundee United đang khởi đầu tốt và tỏ ra rất lợi hại với lối chơi phòng ngự - phản công. Sở dĩ nói vậy bởi cả 2 chiến thắng mà Dundee Utd giành được ở mùa giải này đều là các trận sân khách.

Nhận định Kilmarnock vs Dundee Utd, 21h00 ngày 29/8, vòng 6 VĐQG Scotland, sân Rugby Park. Dundee United đang khởi đầu tốt và tỏ ra rất lợi hại với lối chơi phòng ngự - phản công. Sở dĩ nói vậy bởi cả 2 chiến thắng mà Dundee Utd giành được ở mùa giải này đều là các trận sân khách.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Sau 4 mùa giải chinh chiến ở giải hạng 2, Dundee Utd đã trở lại giải đấu cao nhất của Scotland. Xét tương quan lực lượng, họ không được đánh giá cao. Ở trận đấu thuộc vòng 6 tối nay, thầy trò Micky Mellon phải làm khách trên sân của Kilmarnock và bị nhà cái xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ 0:1/4.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Dundee Utd đã có màn khởi đầu khá tốt. Sau 5 vòng đấu mở màn, thầy trò Micky Mellon đã có 2 chiến thắng. Với 7 điểm, họ đang đứng thứ 5 trên BXH. Ngược lại, Kilmarnock vẫn chưa có nổi 1 chiến thắng (hòa 2, thua 3), hiện đang đứng áp chót BXH.

Ưu thế sân nhà là yếu tố gần như duy nhất giúp Kilmarnock được nhà miễn cưỡng xếp ở cửa trên. Cũng vì vậy, ở mốc tỷ lệ này, điểm ăn của đội chủ nhà đang ở mức bỏ khá sâu. Cơ hội thắng kèo của Kilmarnock là không cao khi mà họ mới chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 5 trận mở màn.

Tính cả mùa giải trước, Kilmarnock không biết mùi chiến thắng ở 9 vòng đấu gần nhất (hòa 3, thua 6). Trong số này, thầy trò Alex Dyer chỉ có duy nhất 1 trận thắng kèo khi cầm hòa Nhà ĐKVĐ Celtic. Hàng công kém hiệu quả là lý do khiến Kilmarnock thường xuyên gây thất vọng khi được xếp ở cửa trên.

Kịch bản tương tự có thể tái hiện ở trận đấu đêm nay khi mà đối thủ của họ, Dundee United đang khởi đầu tốt và tỏ ra rất lợi hại với lối chơi phòng ngự - phản công. Sở dĩ nói vậy bởi cả 2 chiến thắng mà Dundee Utd giành được ở mùa giải này đều là các trận sân khách (gặp Motherwell và Ross County).

Ở vòng đấu gần nhất, với lối chơi phòng ngự chặt chẽ, Dundee Utd chỉ để thua Nhà ĐKVĐ Celtic với tỷ số tối thiểu 0-1. Tính ra, ở 4 vòng đấu gần nhất, họ đã có tới 3 trận mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á. Sau 5 trận, Dundee Utd mới chỉ 4 lần để thủng lưới. Chưa kể, họ cũng chỉ 3 lần thất bại trong 12 màn chạm trán Kilmarnock gần nhất ở giải VĐQG Scotland. Đó là cơ sở để giới đầu tư châu Á đặt niềm tin vào đội khách.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này chỉ được niêm yết ở mốc 2 1/4 với điểm ăn khá hấp dẫn cho cửa Over. Khả năng nổ tài là không lớn bởi sau 5 vòng đấu mở màn, Kilmarnock mới chỉ 5 lần lập công. Con số này bên phía Dundee Utd là 4. 4/5 trận đã đấu của Dundee Utd không vượt qua mốc 2 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Kilmarnock vs Dundee Utd:

Thành tích đối đầu Kilmarnock vs Dundee Utd:

- Kilmarnock chỉ thắng 3/12 màn đụng độ Dundee United gần nhất ở giải VĐQG Scotland (thắng 3, hòa 2, thua 7).

- 7/9 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

- Kilmarnock chỉ thua 1/4 màn tiếp đón Dundee Utd gần nhất (thắng 2, hòa 1, thua 1).

Thông tin lực lượng Kilmarnock vs Dundee Utd:

Kilmarnock: Vắng Jake Eastwood (chấn thương) và Ross Millen (treo giò); Khả năng ra sân của Rory McKenzie còn bỏ ngỏ.

Dundee Utd: Vắng Paul McMullan (chấn thương); Khả năng ra sân của Lawrence Shankland còn bỏ ngỏ.

Dự đoán Kilmarnock vs Dundee Utd:

Lựa chọn tốt nhất: Dundee Utd cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Kilmarnock 0-1 Dundee Utd

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo