x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KHIMKI VS ZENIT, 18H00 NGÀY 1/11: CHIẾN THẮNG TRỞ LẠI

22:41 | 31/10/2020


Gặp đối thủ đứng thứ 3 từ dưới lên là cơ hội để Zenit tìm lại niềm vui thắng trận sau thất bại 1-2 trước Rubin Kazan.

Nhận định Khimki vs Zenit, 18h00 ngày 1/11, vòng 13 VĐQG Nga, sân Arena Khimki. Gặp đối thủ đứng thứ 3 từ dưới lên là cơ hội để Zenit tìm lại niềm vui thắng trận sau thất bại 1-2 trước Rubin Kazan.

TLCA: 1 1/4:0

TX: 2 3/4

Sau chẵn 1 thập kỷ trôi dạt ở giải hạng 2 Khimki đã trở lại giải VĐQG sau khi đánh bại Tom Tomsk ở trận play-off. Dĩ nhiên mục tiêu của tập thể dưới quyền HLV Igor Cherevchenko ở mùa giải này là không phải lên chuyến tàu ngược trở lại điểm xuất phát.

Sau 12 vòng, Khimki đứng thứ 3 từ dưới lên, hơn 2 vị trí phải xuống hạng trực tiếp 3 điểm (9 so với 6). Tính trung bình mỗi trận thầy trò Cherevchenko chưa kiếm nổi 1 điểm. Một trong những lý do khiến Khimki không có khởi đầu tốt như kỳ vọng là vì thành tích yếu kém trên sân nhà.

Trải qua 5 lần tiếp khách Khimki mới thắng 1 trận nhưng 3 lần rơi vào cảnh trắng tay (còn lại hòa 1). Xét theo thành tích kèo, đội bóng của HLV Cherevchenko thua 4/5 trận.

Gặp đối thủ như vậy là cơ hội để Zenit tìm lại niềm vui thắng trận sau thất bại 1-2 trước Rubin Kazan, kết quả khiến họ rớt xuống vị trí thứ 3 sau Spartak Moscow và CSKA Moscow. 

Dù vắng Malcom vì chấn thương nhưng Zenit có điểm tựa từ lịch sử. Họ đã thắng 7/9 trận đối đầu với Khimki, còn lại hòa 2. Lần gần nhất làm khách của Khimki tại giải VĐQG, Zenit không chỉ bỏ túi 3 điểm mà còn giội vào lưới đối thủ 4 bàn, trong khi không phải nhận bất cứ bàn thua nào.

Khimki không được đánh giá về khâu phòng ngự, thể hiện qua việc đã nhận 23 bàn thua. Ở trận sân nhà mới nhất, Khimki ghi 2 bàn nhưng thủng lưới 3 lần. Phía đối diện, 3/4 trận vừa qua của Zenit khép lại với tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Đây cũng là cái kết ở 3/4 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội. Nên chọn Tài.

Thông tin tỷ lệ Khimki vs Zenit:

Thành tích đối đầu Khimki vs Zenit:

- Hai đội đã gặp nhau 9 trận, Khimki bất thắng với 2 hòa, 7 thua.

- Ở 8 trận mở kèo, Khimki thắng 4, thua 4 theo châu Á. 

Thông tin lực lượng Khimki vs Zenit:

Khimki: Danil Kazantsev (chấn thương); Arseni Logashov, Arshak Koryan (khả năng ra sân còn bỏ ngỏ).

Zenit: Malcom (chấn thương); Sardar Azmoun (khả năng ra sân còn bỏ ngỏ).

Đội hình dự kiến Khimki vs Zenit:

Dự đoán Khimki vs Zenit:

Lựa chọn tốt nhất: Zenit -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Khimki 1-3 Zenit

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo