x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KFUM OSLO VS LILLESTROM, 00H00 NGÀY 12/08: SÂN NHÀ TRỢ LỰC

16:16 | 11/08/2020


KFUM Oslo vẫn duy trì được sự ổn định trên sân nhà với 4 vòng bất bại, và thắng 3 trận.

Nhận định KFUM Oslo vs Lillestrom, 00h00 ngày 12/08, vòng 8 hạng 2 Na Uy, sân KFUM Arena. KFUM Oslo vẫn duy trì được sự ổn định trên sân nhà với 4 vòng bất bại, và thắng 3 trận.

 

TLCA: 1/4:0

TX: 3

Đặt lên bàn cân so sánh, có thể thấy KFUM Oslo không “nặng ký” như đối thủ. CLB thuộc thủ đô của Na Uy thường chỉ chơi ở những hạng đấu cấp thấp, còn Lillestrom nhiều mùa góp mặt ở giải VĐQG Na Uy. Lillestrom cũng mới rớt hạng ở mùa giải năm ngoái và lẽ dĩ nhiên là họ được đánh giá cao hơn KFUM Oslo ở nhiều phương diện.

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, Lillestrom được xếp vào diện ứng viên thăng hạng bên cạnh những cái tên chất lượng như Tromso hay Ranheim IL. Tuy nhiên thì không giống 2 đối thủ còn lại, Lillestrom chơi càng ngày càng sa sút và đã bị top đầu bỏ cách rất xa. Ngay cả suất dự play-off thăng hạng cũng trở nên khó khăn với Lillestrom khi họ đã kém đội đứng thứ 6 tới 5 điểm.

Trong khi ấy, mục tiêu khiêm tốn với KFUM Oslo là trụ hạng, nhưng hiện tại họ thậm chí còn có cửa tranh vé play-off thăng hạng. KFUM Oslo còn đang đứng trên Lillestrom và hơn đối thủ 4 điểm. Trên thị trường châu Á, Lillestrom chấp 1/4 trận này nhưng theo người viết, tỷ lệ đó chỉ là dựa vào chút “tên tuổi” của Lillestrom. Đặt niềm tin vào khách lúc này là vô cùng mạo hiểm.

Sau 2 chiến thắng ở 2 vòng mở màn, Lillestrom sa sút thậm tệ và trải qua 5 vòng liên tiếp thua kèo. Trong khi đó, KFUM Oslo duy trì được sự ổn định trên sân nhà với 4 vòng bất bại, và thắng 3 trận. Tỷ lệ chấp 1/4 ngày hôm nay của Lillestrom cũng là bước thụt lùi lớn, bởi 2 lần đụng độ với KFUM Oslo trước đây, Lillestrom tối thiểu cũng chấp 3/4. Tựu chung lại, cửa trên không phải là lựa chọn khả dĩ ở cuộc chiến này!

Dù mức tổng bàn thắng nhà cái đưa ra là 3 hòa nhưng điểm ăn cho cửa tài bỏ khá sâu, và điều đó không hứa hẹn về kịch bản cởi mở. Sự yếu kém của Lillestrom bắt nguồn từ hàng thủ thiếu hiệu quả. Sau 7 vòng thì họ mới ghi được 7 bàn, ít nhất trong số 16 đội tham dự giải tính cho đến thời điểm hiện tại. Tuy vậy thì Lillestrom cũng mới lọt lưới 9 lần trong khi con số đó bên phía KFUM Oslo là 8. Vì thế, cửa xỉu trận này tỏ ra sáng giá hơn!

Thông tin tỷ lệ KFUM Oslo vs Lillestrom:

Thành tích đối đầu KFUM Oslo vs Lillestrom:

- Đôi bên mới gặp nhau 2 lần trong lịch sử và cả 2 trận Lillestrom đều giành chiến thắng.

Dự đoán KFUM Oslo vs Lillestrom:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: KFUM Oslo cả trận

DỰ ĐOÁN: KFUM Oslo 1-0 Lillestrom

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo