x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KAYSERISPOR VS GAZIANTEP, 22H30 NGÀY 13/7: GIẬT VỀ 3 ĐIỂM

16:12 | 13/07/2020


Gaziantep hoàn toàn có thể sắm vai cứu tinh với Kayserispor, tức mở toang khung thành để đối thủ ghi bàn và giật về 3 điểm.

Nhận định Kayserispor vs Gaziantep, 22h30 ngày 13/7, vòng 32 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, sân Kadir Has. Gaziantep hoàn toàn có thể sắm vai cứu tinh với Kayserispor, tức mở toang khung thành để đối thủ ghi bàn và giật về 3 điểm.

 

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Nếu tính cả vòng đấu này, Superlig 2019/20 chỉ còn 3 vòng nữa sẽ khép lại, và Kayserispor đang đối diện với nguy cơ phải lên chuyến tàu ngược xuôi về giải hạng 2. Hiện tại, Kayserispor đứng thứ 3 từ dưới lên, ít hơn khu vực an toàn 1 điểm.

Điều đó có nghĩa, để hy vọng thoát khỏi lưỡi hái tử thần, Kayserispor phải giải quyết gọn gẽ 3 trận còn lại. Ở vòng 32 này, Kayserispor sẽ tiếp đón Gaziantep. Trên sàn giao dịch, nhà cái niêm yết mức kèo 0:3/4, đồng nghĩa đánh giá Kayserispor cao hơn hẳn Gaziantep.

Thoạt nhìn, đây là tỷ lệ có phần bất hợp lý bởi Kayserispor đứng dưới Gaziantep 8 bậc trên bảng xếp hạng, đồng thời đã thua trắng 3 bàn ở lượt đi. Dù vậy, xem xét một cách kỹ lưỡng, Kayserispor xứng đáng nhập cuộc với kèo chấp nói trên.

Tất cả xuất phát từ việc Gaziantep không còn bất cứ mục tiêu nào để phấn đấu trong phần còn lại của mùa giải. Với 41 điểm, họ đã trụ hạng thành công, và cũng không còn hy vọng cạnh tranh một suất tham dự Cúp châu Âu. Ở hoàn cảnh đó, Gaziantep hoàn toàn có thể sắm vai cứu tinh với Kayserispor, tức mở toang khung thành để đối thủ ghi bàn và giật 3 điểm.

Đã bị đẩy vào thế đường cùng, nên Kayserispor chỉ có một lựa chọn duy nhất là đẩy cao đội hình tấn công dẫu cho có thể bị đánh úp. Ở phía đối diện, Gaziantep đã hết mục tiêu phấn đấu nên có thể thi đấu một cách thoải mái nhất, tức không có gì để “giữ gìn”. Với thế trận như vậy, người ta có cơ sở để tin vào một cái kết tưng bừng.

Thông tin tỷ lệ Kayserispor vs Gaziantep:

Thành tích đối đầu Kayserispor vs Gaziantep:

- Hai đội đã gặp nhau 9 lần, Kayserispor thắng 4, hòa 3, thua 2.

- Trên sân nhà, Kayserispor bất bại với thắng 1, hòa 3.

Thông tin lực lượng Kayserispor vs Gaziantep:

Kayserispor: Campanharo (treo giò).

Gaziantep: Diarra (chấn thương).

Đội hình dự kiến Kayserispor vs Gaziantep:

Dự đoán Kayserispor vs Gaziantep:

Lựa chọn tốt nhất: Kayserispor -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Kayserispor 3-1 Gaziantep

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo