x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KAWASAKI FRONTALE VS CHELSEA, 17H00 NGÀY 19/07: KHÁT KHAO THỂ HIỆN

15:20 | 19/07/2019


Khát khao thể hiện bản thân của các cầu thủ Chelsea để lấy lòng tin từ ông thầy Lampard là rất rõ ràng.

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Chelsea, 17h00 ngày 19/07, giao hữu CLB, sân Todoroki. Khát khao thể hiện bản thân của các cầu thủ Chelsea để lấy lòng tin từ ông thầy Lampard là rất rõ ràng.

TLCA: 1 1/2:0

TX: 3 1/4

Sau khi tập trung và có 2 trận giao hữu trên đất Ireland, Chelsea của Frank Lampard di chuyển tới Nhật Bản để đá giao hữu cùng Kawasaki Frontale. The Blues đã mất Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng vừa qua nhưng bản hợp đồng Pulisic đã hội quân cùng đồng đội tại Nhật Bản và hứa hẹn sẽ khỏa lấp chỗ trống mà ngôi sao người Bỉ để lại.

Trong chuyến đi tới xứ mặt trời mọc lần này, Chelsea sẽ có 2 trận giao hữu với Kawasaki Frontale và Barcelona. Nhìn chung trong tay Frank Lampard lúc này đã có đầy đủ trụ cột và vấn đề chỉ là việc cựu tiền vệ này lắp ghép họ ra sao mà thôi. Tại Ireland, trận đầu tiên với Bohemians, Chelsea chơi chưa đúng sức khi thiếu nhân tố chủ chốt, nhưng ở trận sau đó với St.Patrick’s, khi đã có đầy đủ đội hình thì sức mạnh của The Blues được bộc lộ.

Batshuayi và Giroud đều đã lập công và đây là tín hiệu đáng mừng cho NHM nửa xanh thành London. Kawasaki Frontale không phải là đối thủ xứng tầm với Chelsea, và hơn nữa thì đội bóng này đang phải căng sức thi đấu tại J-League. Dù đang sở hữu mạch 16 trận bất bại liên tiếp nhưng Kawasaki Frontale vẫn bị đánh giá thấp ở cuộc chiến này.

Điều đó không quá khó hiểu bởi Chelsea ở đẳng cấp rất khác so với những CLB mà Kawasaki Frontale chạm trán thời gian qua. Hơn nữa, khát khao thể hiện bản thân của những Batshuayi, của Giroud hay kể cả là Pulisic sẽ khiến cho sự chênh lệch về trình độ giữa đôi bên trở nên rõ ràng hơn. Frank Lampard cũng rất muốn khẳng định năng lực cầm quân của mình, và những kết quả khả quan kể cả là giao hữu sẽ giúp NHM thêm niềm tin vào cựu tiền vệ này hơn.

Bởi thế, có thể chờ đợi vào khả năng Chelsea sẽ chơi nỗ lực và cống hiến, khi đó Kawasaki Frontale không phải là đối thủ của The Blues. Kèo chấp 1 1/2 trong bối cảnh hiện tại là hợp lý và tôi tin rằng khát khao của Lampard, của các cầu thủ Chelsea sẽ giúp họ thắng cách biệt ở trận cầu ngày hôm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 2 đội chưa từng gặp nhau trong lịch sử, thậm chí Kawasaki Frontale còn chưa gặp đối thủ nào tới từ Anh. Chelsea cũng vậy, họ chưa từng đụng độ với 1 đại diện nào từ Nhật Bản.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Kawasaki Frontale: Jung, Noborizato, Jesiel, Taniguchi, Kurumaya, Shimoda, Tanaka, Abe, Nakamura, Saito, Kobayashi.

Chelsea: Caballero, Azpilicueta, Zouma, Luiz, Palmieri, Jorginho, Bakayoko, Mount, Barkley, Pedro, Giroud.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chelsea (-1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Kawasaki Frontale 1-3 Chelsea

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo