x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KASIMPASA VS DENIZLISPOR, 00H00 NGÀY 25/2: SÂN NHÀ MẤT THIÊNG

10:13 | 24/02/2020


Trên sân nhà, mọi chuyện còn tệ hơn khi Kasimpasa cũng toàn thua cả 5 vòng đấu gần nhất, vì vậy lợi thế sân bãi ở trận đấu tới đây gần như không mang nhiều giá trị.

Nhận định Kasimpasa vs Denizlispor, 00h00 ngày 25/2, vòng 23 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, sân Recep Tayyip Erdogan. Trên sân nhà, mọi chuyện còn tệ hơn khi Kasimpasa cũng toàn thua cả 5 vòng đấu gần nhất, vì vậy lợi thế sân bãi ở trận đấu tới đây gần như không mang nhiều giá trị.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 3

Như vậy là Kasimpasa đã có tới lần thứ 3 thay tướng dù mùa giải mới chỉ trải qua hơn 1 nửa chặng đường, thế nhưng điều mà người hâm mộ đội bóng này cần là sự khởi sắc về thành tích thì vẫn là điều gì đó xa vời. Trải qua 2 trận dưới thời tân HLV Fuat Capa, Kasimpasa đều đã trắng tay qua đó tiếp tục lún sâu ở vị trí áp chót trên BXH với chỉ 16 điểm sau 22 vòng đấu.

Mặc dù khoảng cách với nhóm an toàn chỉ là 4 điểm và lại đang đá ít hơn 1 trận, thế nhưng với tình hình hiện tại, e rằng sẽ khó để Kasimpasa cải thiện tình hình để bứt phá. Ngay như ở vòng đấu tới đây, dù chỉ phải chạm trán với đội bóng tân binh là Denizlispor, thế nhưng chẳng mấy ai dám trông đợi vào 1 kết quả tích cực cho thầy trò HLV Fuat Capa.

Như đã biết, phong độ của Kasimpasa đang rất bết bát, không chỉ dưới thời tân HLV Fuat Capa mà cả từ trước đó mọi chuyện vẫn trong tình trạng này. Cụ thể ở 7 vòng đấu liên tiếp vừa rồi, họ mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm, riêng trên sân nhà, mọi chuyện còn tệ hơn khi họ cũng toàn thua cả 5 vòng đấu gần nhất, vì vậy lợi thế sân bãi ở trận đấu tới đây gần như không mang nhiều giá trị.

Phía bên kia chiến tuyến, sau thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Kayserispor ở vòng đấu vừa rồi, thông báo về việc chấm dứt hợp đồng với HLV Mehmet Ozdilek từ BLĐ của Denizlispor cũng được phát đi. Nguyên nhân cũng đến từ phong độ bết bát trong thời gian dài vừa qua, cụ thể là họ đã trải qua 7 vòng đấu liên tiếp không biết đến chiến thắng, trong đó còn thua tới 4.

Chưa nói đến người thay thế là tân HLV Bulent Uygun, việc Denizlispor cũng có những biến động trên băng ghế chỉ đạo như vậy chắc chắn là 1 tin không vui cho những ai ủng hộ đội bóng này. Tuy nhiên, xét vào hoàn cảnh là đội bóng tân binh mới trở lại với giải đấu cao nhất Thổ Nhĩ Kỳ sau gần 1 thập kỷ vắng bóng, tình thế của Denizlispor chưa đến mức quá nghiêm trọng.

Thậm chí, vị trí thứ 13 trên BXH với 24 điểm sau 22 vòng đấu cùng khoảng cách 4 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ còn được xem là tích cực hơn nhiều so với Kasimpasa. Và ở trận đấu tới, dù cũng đang trong tình trạng khó khăn, thế nhưng với chuỗi thành tích tương đối khả quan từ đầu mùa khi xa nhà với 8/11 trận bất bại, hy vọng cho Denizlispor vẫn là rất lớn.

Trên sàn giao dịch châu Á, Kasimpasa được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn thấp hơn đôi chút, nếu so với tình cảnh hiện tại, mức kèo này là khả quan cho họ. Tuy nhiên nếu xét vị thế của 2 đội khi mà Denizlispor chỉ là 1 tân binh và cũng đang gặp khó khăn, đây cũng chưa hẳn đã là mức chấp đem đến sự tin tưởng với thầy trò HLV Fuat Capa, vì vậy niềm tin cho đội khách càng có cơ sở.

Ở 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hoà, mặc dù điểm ăn đang giữ ở mức thấp cho cửa Xỉu, thế nhưng so với phong độ nghèo nàn của hàng công 2 đội thời gian vừa qua, đây là mức tỷ lệ khá cao và đem đến những hy vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu. Vì vậy, mốc trên được xem là lựa chọn đáng tin hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ kèo Kasimpasa vs Denizlispor:

Thành tích đối đầu Kasimpasa vs Denizlispor:

- 10 lần đụng độ gần nhất, Kasimpasa đã thắng tới 8 và chỉ hoà 2 trước Denizlispor.

- Trên sân nhà, Kasimpasa đã toàn thắng cả 3 lần tiếp đón chính thức Denizlispor gần nhất.

- Lượt đi mùa này, Denizlispor đã thua 0-1 khi tiếp đón Kasimpasa trên sân nhà.

Thông tin lực lượng Kasimpasa vs Denizlispor:

Kasimpasa: Mame Thiam và Hajradinovic dính án treo giò; trong khi Pavelka, Sadiku, Bangaly-Fode Koita và Sarlija cũng vắng mặt vì chấn thương; còn Ozturk và Quaresma vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Denizlispor: Ogenyi Onazi, Tiago Lopes và Bergdich vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Kasimpasa vs Denizlispor:

Dự đoán Kasimpasa vs Denizlispor:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (3) cả trận

DỰ ĐOÁN: Kasimpasa 2-2 Denizlispor

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo