x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KARLSRUHER VS ERZGEBIRGE AUE, 02H30 NGÀY 12/11: ÁP SÁT TOP 3

10:37 | 11/11/2019


Chỉ kém vị trí thứ 4 của chính Aue khoảng cách 4 điểm. Karlsruher sẽ vươn lên sát nhóm dẫn đầu nếu giành 3 điểm trước đối thủ này.

Nhận định Karlsruher vs Erzgebirge Aue, 02h30 ngày 12/11, vòng 13 hạng 2 Đức, sân Wildparkstadion. Chỉ kém vị trí thứ 4 của chính Aue khoảng cách 4 điểm. Karlsruher sẽ vươn lên sát nhóm dẫn đầu nếu giành 3 điểm trước đối thủ này.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Phong độ của Karlsruher là không thực sự tốt và đáp ứng được yêu cầu của NHM từ đầu mùa giải. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 12 vòng đấu, đội chủ nhà đã rơi xuống thứ 11 trên BXH với 15 điểm. Tuy nhiên cách biệt hiện tại so với nhóm phía trên là không quá lớn, khi họ chỉ kém vị trí thứ 4 của chính Aue khoảng cách 4 điểm.

Điều này đồng nghĩa với việc, nếu như giành chiến thắng ở trận đấu muộn vòng 12 đêm nay, Karlsruher sẽ vươn lên sát nhóm dẫn đầu và vẫn còn rất nhiều cơ hội cạnh tranh tấm vé thăng hạng Bundesliga, khi mà mùa giải mới trôi qua được 1/3 chặng đường. Thế nhưng, để có thể giành chiến thắng sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản.

Karlsruher đang có mạch 6 trận liên tiếp toàn hòa trong khuôn khổ giải hạng 2 Đức. Nếu như tính thêm chiến thắng trước Darmstadt ở cúp quốc gia Đức, đội chủ nhà đang sở hữu thành tích bất bại 9 trận gần đây trên mọi đấu trường, đồng thời chỉ thua kèo châu Á ở 1/9 trận đấu đó (6 thắng, 2 hòa).

Với Aue, dù đang đứng thứ 4 trên BXH, song phong độ của các cầu thủ khách thời gian qua là không thực sự tốt với mạch 3 trận gần nhất không thắng. Trên sân khách, Aue cũng đang trải qua mạch 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 4 thất bại, đồng thời thua kèo châu Á 3/4 trận gần nhất.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo Karlsruher chấp 0:1/4. Đây là mức kèo từng xuất hiện ở 3 lần họ tiếp đón Aue trên sân nhà, trong đó Karlsruher thắng 2 trận, bị cầm hòa 1 trận. Trong bối cảnh Aue đang chơi khá kém cỏi, Karlsruher có nhiều cơ hội để chấm dứt mạch 6 trận toàn hòa tại giải hạng 2 Đức bằng một chiến thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo Karlsruher vs Erzgebirge Aue:

Thông tin đối đầu Karlsruher vs Erzgebirge Aue:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Karlsruher thắng 4 trận, hòa 2 và để thua 4 trận (đều trên sân khách).

Thống kê phong độ Karlsruher vs Erzgebirge Aue:

Đội hình dự kiến Karlsruher vs Erzgebirge Aue:

Dự đoán Karlsruher vs Erzgebirge Aue:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Karlsruher -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Karlsruher 2-1 Erzgebirge Aue

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo