x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KARAGUMRUK VS ESKISEHIRSPOR, 23H00 NGÀY 25/2: LỢI THẾ SÂN BÃI

15:57 | 25/02/2020


Vòng đấu sắp tới, Karagumruk được chơi trên sân nhà nên họ càng có thêm lợi thế trước đối thủ đang xếp ở dưới đáy bảng xếp hạng, Eskisehirspor.

Nhận định Karagumruk vs Eskisehirspor, 23h00 ngày 25/2, vòng 24 hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ, sân Vefa. Vòng đấu sắp tới, Karagumruk được chơi trên sân nhà nên họ càng có thêm lợi thế trước đối thủ đang xếp ở dưới đáy bảng xếp hạng, Eskisehirspor.

 

TLCA: 0:1 1/2

TX: 2 1/2

Karagumruk sau 23 vòng đấu tại giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ mùa này đã giành được 34 điểm, xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Theo quy định của ban tổ chức, các đội bóng cán đích trong Top 6 sẽ có cơ hội cạnh tranh vé thăng hạng qua vòng play-off. Bởi vậy ở những trận đấu tiếp theo, Karagumruk chắc chắn sẽ nỗ lực tối đa để bảo vệ những gì đang có.

Vòng đấu sắp tới, Karagumruk được chơi trên sân nhà nên họ càng có thêm lợi thế trước đối thủ đang xếp ở dưới đáy bảng xếp hạng, Eskisehirspor. Sau 23 trận, Eskisehirspor mới giành được 16 điểm, tức là thành tích không bằng một nửa so với đội chủ nhà. Tất nhiên, Karagumruk hoàn toàn xứng đáng với vị thế cửa trên ở trận đấu này.

Kèo châu Á trận Karagumruk vs Eskisehirspor tính đến tối 24/2 vẫn chưa lên sàn. Tuy nhiên, dựa vào các chỉ số sớm trên sàn giao dịch châu Âu có thể hiểu rằng Eskisehirspor được chấp khoảng +1 1/2 theo handicap cả trận. Với vị thế của hai đội ở thời điểm hiện tại, mức kèo này được đánh giá hợp lý.

Tuy nhiên, theo giới chuyên gia, Karagumruk -1 1/2 lại không phải là kênh đầu tư sáng nước. Bởi lẽ Karagumruk vốn không phải đội bóng giỏi áp đặt thế trận, không dễ để họ có thể thắng cách biệt khi chủ động tấn công. Trong vòng 10 trận đã đấu trên sân nhà ở giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ mùa này, Karagumruk mới thắng được 2 trận và chỉ 1 trong số đó có cách biệt lớn hơn 1 bàn.

Bên kia chiến tuyến, Eskisehirspor giai đoạn gần đây lại đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh. 6 vòng đấu vừa qua đội bóng này bất bại 4 lần với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Trên sân khách, Eskisehirspor cũng chỉ thua 2 trên 7 trận gần đây (thắng 3, hòa 2). Nếu không bị trừ 9 điểm khi bắt đầu mùa giải năm nay, hiện tại Eskisehirspor đang xếp thứ 13 trên BXH chứ không phải thứ 18 như thực tế đang diễn ra.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Karagumruk vs Eskisehirspor:

Thông tin đối đầu Karagumruk vs Eskisehirspor:

- Eskisehirspor để thua Karagumruk 1-3 ở trận đối đầu giai đoạn lượt đi mùa này.

Dự đoán Karagumruk vs Eskisehirspor:

Lựa chọn tốt nhất: Eskisehirspor +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Karagumruk 1-0 Eskisehirspor

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo