x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KANSAS CITY VS MINNESOTA UNITED, 08H30 NGÀY 23/8: THAY ĐỔI LỊCH SỬ

00:15 | 23/08/2019


Với việc chủ nhà Kansas City đang thi đấu không tốt là cơ hội cho Minnesota United thay đổi lịch sử đối đầu trên sân của đối thủ từ trước đến nay.

Nhận định Kansas City vs Minnesota United, 08h30 ngày 23/8, MLS 2019, sân Children's Mercy Park. Với việc chủ nhà Kansas City đang thi đấu không tốt là cơ hội cho Minnesota United thay đổi lịch sử đối đầu trên sân của đối thủ từ trước đến nay.

TLCA: 0:3/4

TX: 3

Nhìn vào thành tích đối đầu trên sân nhà từ trước đến nay, Kansas City hoàn toàn vượt trội khi toàn thắng cách biệt cả 5 trận và giữ sạch lưới đến 4 lần. Tất nhiên, cùng với kết quả ấn tượng đó là hình ảnh tương tự trên sàn giao dịch châu Á. Nhưng sẽ là vội vàng nếu chỉ nhìn vào khía cạnh này để tin tưởng vào Kansas City.

Bởi lúc này cục diện đã xoay chuyển quá nhiều so với quá khứ. Minnesota United vươn lên mạnh mẽ để trở thành đối thủ khó chịu tại MLS. Qua 26 trận đã đấu, đội khách chỉ còn kém vị trí nhì bảng 3 điểm. Một suất vào bán kết vòng play-offs đang nằm trong tầm tay của Minnesota United. Thành tích ở mùa giải năm nay của đã vượt qua cả chặng đường năm ngoái khi họ chỉ kết thúc với 36 điểm sau 34 trận.

Trong khi đó, Kansas City không còn giữ được phong độ như mùa trước. Từ thành tích cán đích ở ngôi nhất bảng miền Tây để có suất tại bán kết vòng play-offs hồi năm ngoái, đội bóng dưới quyền HLV Peter Vermes lúc này đã tụt xuống thứ 3 từ dưới lên trong danh sách các đội miền Tây và vị trí thứ 19 tại BXH tổng.

Trên thực tế, đánh giá hiện tại của nhà cái cho thấy rất rõ cục diện đã thay đổi chóng mặt. Tỷ lệ châu Á Kansas City chấp 3/4 thấp hơn nhiều so với 4 lần làm khách gần nhất đều được cộng thêm 1 1/2 cho Minnesota United là chi tiết cực kỳ quan trọng. Việc giảm tới 3/4 quả bóng so với cách đây gần 1 năm đã mang lại hy vọng đáng kể cho Minnesota United thay đổi lịch sử đối đầu trên sân của Kansas City từ trước đến nay.

Ngoài kèo châu Á đang nghiêng về đội khách, các chuyên gia cũng đánh giá kịch bản tưng bừng bàn thắng rất có thể xảy ra ở trận đấu này. Hàng thủ vẫn là nỗi lo chưa có giải pháp cụ thể khắc phục với Kansas City khi họ đang trải qua liên tiếp 6 trận đều bị thủng lưới và có 4 lần khép lại với ít nhất 3 bàn thắng. Ở chiều ngược lại, Minnesota United đều đặn ghi bàn thắng trong 4 trận sân khách gần đây với tổng cộng 10 bàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Kansas City thắng 7, thua 2 và có 4 trận hòa sau 13 lần gặp nhau trong quá khứ.

- Kansas City thắng cả 5 lần đối đầu sân nhà từ trước đến nay.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Kanas City: Rodney Wallace chấn thương. Khả năng ra sân của Botond Barath, Krisztian Nemeth và Gerso còn bỏ ngỏ.

Minnesota United: Osvaldo Alonso chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐI ƯU: Minnesota United +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Kansas City 2-2 Minnesota United

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo