x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KANSAS CITY VS MINNESOTA UNITED, 07H00 NGÀY 13/7: LỊCH SỬ ỦNG HỘ

23:23 | 12/07/2020


Lịch sử đang ủng hộ Kansas City, khi họ đánh bại Minnesota United 5 trong số 10 trận đối đầu gần nhất, đồng thời chỉ để thua 3 trận.

Nhận định Kansas City vs Minnesota United, 07h00 ngày 13/7, bảng D MLS 2020, sân ESPN Wide World of Sports Complex. Lịch sử đang ủng hộ Kansas City, khi họ đánh bại Minnesota United 5 trong số 10 trận đối đầu gần nhất, đồng thời chỉ để thua 3 trận.

 

TLCA: 0:0

TX: 3

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 làm ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống cũng như các hoạt động thể thao, nên giải nhà Nhà nghề Mỹ 2020 buộc phải hoãn khai mạc như dự kiến ban đầu ngày 29/2 sang đến giữa tháng 7. Bên cạnh việc mùa giải bị hoãn, thể thức cũng sẽ thay đổi. Cụ thể, hôm 10/6 vừa qua, BTC quyết định đổi tên MLS 2020 thành MLS is Back Tournament 2020.

Theo thể thức này, 26 đội bóng sẽ được chia thành 6 bảng đấu, thi đấu giống như World Cup và được tổ chức ở khu phức hợp thể thao lớn nhất nước Mỹ tại Walt Disney World. Dự kiến, trận chung kết của mùa giải sẽ diễn ra vào ngày 11/8, nghĩa là MLS 2020 chỉ gói gọn trong vòng hơn 1 tháng.

Kansas City và Minnesota United nằm ở bảng D cùng sự có mặt của Real Salt Lake và Colorado Rapids. Xét về thực lực, đây được xem là bảng đấu rất cân bằng nhau và cả 4 đội đều có cơ hội để cạnh tranh những tấm vé vào vòng sau. Ở trận mở màn này, Kansas City và Minnesota United sẽ chạm trán nhau, sàn giao dịch châu Á cho thấy sự cân bằng tuyệt đối với mức kèo 0:0 cùng điểm ăn bằng nhau.

Trước thời điểm đại dịch Covid-19 diễn ra, cả Kansas City và Minnesota United đều có màn trình diễn tương đối ấn tượng bằng việc duy trì thành tích toàn thắng. Bởi thế, để tìm ra đội giành chiến thắng ở trận đấu này là điều không hề đơn giản. Lịch sử đang ủng hộ Kansas City, khi họ đánh bại Minnesota United 5 trong số 10 trận đối đầu gần nhất, đồng thời chỉ để thua 3 trận.

Hàng công Kansas City đang chơi tương đối ấn tượng, khi ghi 7 bàn thắng ở 2 trận đấu gần đây. Với Minnesota United, các chân sút đội bóng này cũng có màn trình diễn thăng hoa với 8 bàn thắng sau 2 trận đã đấu. Màn chạm trán này nhiều khả năng sẽ diễn ra rất hấp dẫn và cởi mở.

Thông tin tỷ lệ Kansas City vs Minnesota United:

Thành tích đối đầu Kansas City vs Minnesota United:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Kansas City thắng 5 trận, hòa 2 và để thua 3 trận.

Đội hình dự kiến Kansas City vs Minnesota United:

Dự đoán Kansas City vs Minnesota United:

Lựa chọn tốt nhất: Kansas City -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Kansas City 3-2 Minnesota United

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo