x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KALMAR VS GOTEBORG, 00H00 NGÀY 14/8: TỰ TIN CÓ ĐIỂM

16:08 | 13/08/2020


Dù phong độ nói chung là không tốt, thế nhưng với việc được chơi trên sân nhà, hy vọng có điểm là vẫn có cho Kalmar.

Nhận định Kalmar vs Goteborg, 00h00 ngày 14/8, vòng 15 VĐQG Thụy Điển, sân Guldfageln Arena. Dù phong độ nói chung là không tốt, thế nhưng với việc được chơi trên sân nhà, hy vọng có điểm là vẫn có cho Kalmar.

 

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Mặc dù vẫn chưa thể thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, thế nhưng chiến thắng 2-0 trên sân của Hacken ở vòng đấu vừa rồi thực sự là 1 kết quả đầy ý nghĩa với Kalmar trong cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay khi đó đã chấm dứt mạch thi đấu bết bát của đội bóng này với chỉ 3 kết quả hoà còn lại là thua tới 7 ở 10 vòng đấu liên tiếp vừa rồi.

Hiện tại với cùng 12 điểm như 2 đối thủ đứng cuối BXH, nhưng nhờ hơn ở hiệu số bàn thắng bại, thầy trò HLV Bergstrand đang đứng thứ 14 – vị trí đá play-off trụ hạng. Và cũng nhờ chiến thắng vừa rồi, hy vọng vào 1 kết quả tích cực hơn cho Kalmar ở cuộc đụng độ Goteborg tới đây cũng trở nên lớn hơn, nhất là về mặt tinh thần khi sự hưng phấn là điều mà họ đang có được.

Về mặt chuyên môn, dù phong độ chung là không tốt, thế nhưng với việc được chơi trên sân nhà, hy vọng là vẫn có cho thầy trò HLV Bergstrand. Nên nhớ, trong cả 4 lần gần nhất tiếp đón Goteborg, Kalmar đã giành chiến thắng tới 3 và chỉ để hoà 1 trận, còn hiện tại thì 2 trong số 3 trận gần nhất được chơi tại Guldfageln, họ cũng đã có điểm.

Không những thế ở phía bên kia chiến tuyến, Goteborg ở hiện tại dù đang có vị trí tốt hơn khi đứng thứ 11 với 14 điểm sau 14 vòng đấu, thế nhưng vấn đề của đội bóng này đang nằm ở việc phong độ của họ là khonng thực sự thuyết phục, cụ thể như cả 9 vòng đấu trở lại đây, thầy trò HLV Asbaghi chỉ biết đến toàn hoà và thua.

Trên sàn giao dịch châu Á, mặc dù xếp ở cửa trên, điều hiếm hoi mà Goteborg có được khi làm khách của Kalmar trước đây, thế nhưng với kèo -1/4 cùng điểm ăn bỏ sâu và chênh lệch so với đội chủ nhà, rõ ràng đánh giá cho thầy trò HLV Asbaghi là không thực sự tích cực. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc niềm tin dành cho đội chủ nhà đang là lớn hơn ở trận này.

Với việc màn trình diễn của hàng công 2 đội từ đầu mùa là khá nghèo nàn, chưa kể là đa phần những cuộc đụng độ trước đây cũng không có nhiều bàn thắng được ghi, vì vậy nhiều người đã nghĩ đến kịch bàn chặt chẽ của trận đấu. Tuy nhiên mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 lại đang được xem là khá cao và cho thấy hy vọng lớn hơn vào khả năng bùng nổ của trận đấu cũng nhiều hơn, vì vậy có thể đặt niềm tin cho mốc trên của cuộc đọ sức này.

Thông tin tỷ lệ Kalmar vs Goteborg:

Thành tích đối đầu Kalmar vs Goteborg:

- 40 lần đụng độ trước đây, Kalmar đã thắng 11, còn Goteborg đã thắng 16. 

- Trên sân nhà, Kalmar đã thăng 3 và hoà 1 ở 4 lần tiếp đón Goteborg vừa rồi.

- Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á ở 5/7 lần đụng độ chính thức vừa rồi.

Dự đoán Kalmar vs Goteborg:

Lựa chọn tốt nhất: Kalmar (+1/4) cả trận và Tài (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Kalmar 2-1 Goteborg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo