x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KALMAR VS ELFSBORG, 0H00 NGÀY 14/7: TIẾP TỤC ỔN ĐỊNH

16:26 | 13/07/2020


Elfsborg vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết. 6 lượt trận đã qua, các cầu thủ khách đang duy trì thành tích bất bại.

Nhận định Kalmar vs Elfsborg, 0h00 ngày 14/7, vòng 7 VĐQG Thụy Điển, sân Guldfageln Arena. Elfsborg vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết. 6 lượt trận đã qua, các cầu thủ khách đang duy trì thành tích bất bại.

 

Kalmar khởi đầu mùa giải tương đối ấn tượng. Họ nhận thất bại trước Norrkoping trong trận khai mạc, nhưng ngay lập tức trở lại bằng 2 chiến thăng liên tiếp, khi lần lượt đánh bại Helsingborg (4-0) và Falkenberg (2-0). Những kết quả ấn tượng này tưởng như sẽ giúp tinh thần thi đấu của toàn đội lên cao để hướng tới những thành công tiếp theo.

Tuy nhiên, sự ổn định là điều mà Kalmar còn thiếu, nó kéo dài trong suốt những năm qua. Sau 2 chiến thắng thuyết phục hồi cuối tháng 6, đội chủ nhà bắt đầu rơi tự do bằng mạch 3 trận gần nhất toàn thua theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Chính điều này khiến Kalmar rơi tự do xuống vị trí thứ 13/16 đội bóng với vỏn vẹn 6 điểm sau 6 lượt trận.

Đối thủ của Kalmar ở trận đấu đêm nay là Elfsborg, đội bóng vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết. 6 lượt trận đã qua, các cầu thủ khách đang duy trì thành tích bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 4 trận hòa. Thành tích này giúp Elfsborg vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, kém vị trí nhì bảng 2 điểm.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức tỷ lệ 0:0. Đây là kèo mới xuất hiện ở trận đấu gần nhất của Kalmar và họ đã để thua trước tân binh Varbergs BoIS với tỷ số tối thiểu. Với Elfsborg, 3 trận đấu gần nhất của đội bóng này xuất hiện kèo tương tự, họ đều giành chiến thắng.

Hàng công Kalmar đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn, khi 3 trận gần nhất có tới 2 trận họ bất lực trong việc tìm kiếm mành lưới đối phương. Với Elfsborg, 2 trận đã qua hàng thủ đội khách không để thủng lưới. Chưa kể, 3/5 trận đối đầu gần nhất cũng đều có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ Kalmar vs Elfsborg: (Đang cập nhật)

Thành tích đối đầu Kalmar vs Elfsborg:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Kalmar thắng 3 trận, hòa 4 và để thua 3 trận.

Dự đoán Kalmar vs Elfsborg:

Lựa chọn tốt nhất: Elfsborg -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Kalmar 0-1 Elfsborg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo