x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JUVENTUS VS ZENIT, 03H00 NGÀY 3/11

10:33 | 02/11/2021


Trong các cuộc đối đầu trong quá khứ, Juventus không quá vượt trội trong các cuộc đối đầu với Zenit.

Nhận định Juventus vs Zenit, 03h00 ngày 3/11, bảng H Champions League, sân Allianz. Trong các cuộc đối đầu trong quá khứ, Juventus không quá vượt trội trong các cuộc đối đầu với Zenit.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Juventus đang thực sự khiến những người hâm mộ thất vọng. Sau chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp, những người đoàn quân của HLV Allegri sẽ trở lại mạnh mẽ. Thế nhưng, họ đã gây thất vọng cùng cực trong vài ngày qua.

Trong 2 trận đấu liên tiếp ở giải VĐQG Italia trước Sassuolo và Verona, Juventus đều thất bại. Đó đều là những đối thủ dưới cơ họ rất nhiều. Chính điều này khiến cho Lão bà tiếp tục bị nghi ngờ một lần nữa.

Lúc này, Juventus đã bị đẩy xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 10 vòng đấu và bị đội đầu bảng Napoli 16 điểm. Chính vì vậy, họ đang rất cần chiến thắng ở cúp C1 châu Âu để tìm lại cảm hứng.

Bên cạnh đó, nếu giành chiến thắng trước Zenit trong trận đấu này, Juventus sẽ chính thức giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, nên nhớ rằng đối thủ của họ Zenit hứa hẹn sẽ chiến đấu hết mình trong trận đấu này.

Ở trân lượt đi, Zenit chỉ chịu thất bại với tỷ số 0-1 trên sân nhà trước Juventus với bàn thua trong những phút cuối cùng.

Khác với Juventus, Zenit lại khá thành công ở giải quốc nội khi toàn thắng 2 trận rất đậm trong thời gian qua trước những đối thủ mạnh như Spartak Moscow (thắng 7-1) và Dynamo Moscow (thắng 4-1).

Với việc thi đấu không tốt trong thời gian qua, Juventus đang bị nghi ngờ trong trận đấu này. Tỷ lệ chấp của họ đã giảm từ -1 1/4 xuống -1 những ngày qua.

Thực tế, trong các cuộc đối đầu trong quá khứ, Juventus không quá vượt trội trong các cuộc đối đầu với Zenit. Hai chỉ giành 2 chiến thắng 1-0 và hòa 1 trận 0-0. Do đó, việc lựa chọn Zenit đang có tinh thần tốt là sự lựa chọn an toàn ở trận này.

Cả ba cuộc đối đầu của Juventus vs Zenit đều kết thúc với ít bàn thắng. Trong thời gian qua, hàng công của Lão bà không thi đấu tốt khi 5/7 trận gần đây của đội bóng này kết thúc với tối đa 2 bàn. Trong bối cảnh Zenit đang lợi kèo, khả năng trận đấu này nghiêng về kịch bản ít bàn thắng là khá cao.

Thông tin tỷ lệ kèo Juventus vs Zenit:

Thành tích đối đầu Juventus vs Zenit:

- Juventus thắng 2, hòa 1 trong 3 trận gần nhất gặp Zenit.

Thống kê phong độ Juventus vs Zenit:

Thông tin lực lượng Juventus vs Zenit:

Juventus: Mattia De Sciglio chấn thương. Moise Kean chưa chắc ra sân.

Zenit: Magomed Ozdoev, Douglas Santos chấn thương. Malcom chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến Juventus vs Zenit:

Dự đoán Juventus vs Zenit:

Lựa chọn tốt nhất: Zenit +1 và Xỉu 2 1/2

DỰ ĐOÁN: Juventus 1-1 Zenit

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo