x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JUVENTUS VS TORINO, 22H15 NGÀY 04/7: TRẮNG TAY TRỞ VỀ

09:34 | 04/07/2020


Trên sân khách, Torino đã thua liên tiếp 5 trận gần đây, trong đó có 4 trận để thủng lưới ít nhất 2 bàn. Với màn trình diễn nghèo nàn như vậy, rất khó để họ có thể tạo ra bất ngờ ở trận derby đêm nay.

Nhận định Juventus vs Torino, 22h15 ngày 04/7, vòng 30 VĐQG Italia, sân Allianz. Trên sân khách, Torino đã thua liên tiếp 5 trận gần đây, trong đó có 4 trận để thủng lưới ít nhất 2 bàn. Với màn trình diễn nghèo nàn như vậy, rất khó để họ có thể tạo ra bất ngờ ở trận derby đêm nay.

 

TLCA: 0:1 1/2

TX: 2 3/4

Trở lại thi đấu sau đại dịch, Juventus gây thất vọng lớn khi để tuột danh hiệu Coppa Italia vào tay Napoli. Nhưng bù lại, ở Serie A, Lão bà lại tạo nên sức bật khá lớn khi thắng liên tiếp 3 trận, ghi tới 9 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới. Nhờ đó, sau vòng 29, đoàn quân của HLV Sarri đã gia tăng cách biệt với Lazio lên 4 điểm.

Đây là khoảng cách khá mong manh trong bối cảnh Serie A vẫn còn 9 vòng đấu nữa. Vì vậy, thầy trò Sarri vẫn phải dành sự tập trung tối đa cho các trận đấu, trong đó có trận derby đêm nay với Torino. Với đẳng cấp vượt trội và ưu thế sân nhà, không bất ngờ khi các Nhà ĐKVĐ được đánh giá cao với tỷ lệ 0:1 1/2. Thậm chí, so với thời điểm mở kèo, điểm ăn của đội chủ nhà vẫn đang có xu hướng giảm mạnh.

Với diễn biến trên, Juventus xứng đáng được tin tưởng. Tính riêng ở đấu trường Serie A, thầy trò Sarri đã thắng cả 6 vòng đấu gần nhất, trong đó có 4 trận liên tiếp thắng kèo gần đây. Trên sân nhà ở Serie A mùa này, Lão bà còn thể hiện phong độ cao hơn với mạch 14 trận bất bại (thắng 13, hòa 1), ghi tới 35 bàn và chỉ 10 lần để thủng lưới. Đáng chú ý, ở 7 trận sân nhà gần nhất thuộc Serie A, Juventus đã có 6 trận thắng với tỷ số cách biệt, trong đó có 1 trận đấu xuất hiện kèo chấp 0:1 1/2 (thắng Fiorentina 3-0).

Trái ngược với Juventus. Torino đã để thua liên tiếp 2 vòng đấu gần đây, để thủng lưới tới 6 bàn. Nhìn xa hơn, thầy trò Moreno Longo chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng ở 10 vòng đấu gần nhất (thắng 1, hòa 1, thua 8). Chuỗi trận nghèo nàn này đã khiến Torino rơi xuống vị trí thứ 15 với 31 điểm. Họ chỉ còn hơn 6 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Vấn đề dễ thấy nhất của Torino ở mùa giải này là hàng thủ tệ hại. Sau 29 vòng đấu, họ đã phải nhận 52 bàn thua. Trên sân khách, đoàn quân của HLV Moreno Longo đã thua liên tiếp 5 trận gần đây, trong đó có 4 trận để thủng lưới ít nhất 2 bàn. Với màn trình diễn nghèo nàn như vậy, rất khó để Torino có thể tạo ra bất ngờ ở trận derby đêm nay.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 2 3/4. Giới chuyên môn đánh giá cao kịch bản tưng bừng bởi Juventus đã thể hiện được sự khởi sắc trong tấn công với 9 bàn thắng ở 3 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, Torino lại thể hiện khả năng phòng ngự khá tệ ở Serie A mùa này. Không phải ngẫu nhiên mà 7/10 trận gần nhất của họ ở Serie A đã kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo Juventus vs Torino:

Thông tin đối đầu Juventus vs Torino:

- Ở lượt đi, Juventus giành chiến thắng 1-0 trên sân của Torino.

- Juventus bất bại trong 9 màn chạm trán Torino gần nhất ở Serie A (thắng 7, hòa 2).

- Cả 4 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

Thông tin lực lượng Juventus vs Torino:

Juventus: Vắng Alex Sandro, Sami Khedira và Mattia De Sciglio (chấn thương).

Torino: Vắng Daniele Baseli (chấn thương).

Đội hình dự kiến Juventus vs Torino:

Dự đoán Juventus vs Torino:

Lựa chọn tốt nhất: Juventus cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Juventus 3-0 Torino

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo