x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JUVENTUS VS PARMA, 02H45 NGÀY 20/01: KHÓ LÒNG THOÁT THUA

14:29 | 19/01/2020


Tâm lý sa sút sau thảm bại trước Atalanta, khó cho Parma có được kết quả khả quan trong chuyến đi đến Turin lần này.

Nhận định Juventus vs Parma, 02h45 ngày 20/01, vòng 20 VĐQG Italia, sân Allianz. Tâm lý sa sút sau thảm bại trước Atalanta, khó cho Parma có được kết quả khả quan trong chuyến đi đến Turin lần này.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3 1/4

Sự trở lại mạnh mẽ của Inter Milan mùa này giúp cho cuộc đua vô địch tại Serie A trở nên hấp dẫn hơn. Tuy vậy thì Juventus vẫn chứng tỏ được vị thế của mình và sau giai đoạn lượt đi, “lão bà” dẫn đầu khi hơn kình địch Inter 2 điểm. Ở vòng này, khả năng Inter giành chiến thắng trên sân Lecce là rất cao nên Bianconeri không được phép sảy chân trong cuộc đón tiếp Parma.

Ngoài lợi thế sân nhà, thực lực được đánh giá mạnh hơn hẳn thì Juventus cũng đang có được sự hưng phấn về mặt tinh thần. Sau thất bại ở trận tranh Siêu Cúp với Lazio, “lão phu nhân” đã trở lại mạnh mẽ bằng 3 chiến thắng liên tiếp trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn chỉ số châu Á. Trong cuộc đón tiếp Parma ngày hôm nay, Juventus được xếp ở cửa trên với tỷ lệ chấp lên tới 1 3/4.

Parma hiện đứng thứ 7 trên BXH, vị trí không hề tồi với 1 CLB có tiềm lực ở vào mức trung bình như họ. Trước đối thủ không hề nhẹ ký như vậy mà Juve chấp 1 3/4 là tỷ lệ khá cao và nó mang đến hy vọng vào cửa trên. Kèo chấp này cũng tương đương với mức chấp cao nhất trong lịch sử khi Juventus chạm trán với Parma.

Tỷ lệ đó cũng mang đến “điềm lành” với Bianconeri bởi 2 lần gần nhất sở hữu kèo chấp tương tự, Juventus đều thắng cách biệt (3-1 trước Udinese và 4-0 trước Cagliari). Đối thủ của họ trong ngày hôm nay – Parma dù đứng thứ 7 nhưng lại đang có dấu hiệu bất ổn vào thời điểm này. Thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước AS Roma vừa qua đã là lần thứ 3 Parma thua kèo trong 4 trận mới đây.

Trước đó, ở trận sân khách gần nhất thì Parma cũng đã thảm bại tới 0-5 khi chạm trán với Atalanta. Nhìn nhận khách quan thì trong đội hình của Parma không có cái tên nào thực sự nổi bật. So với những Ronaldo, Higuain, Ramsey thì rõ ràng về mặt lực lượng, Parma hoàn toàn lép vế. Tâm lý sa sút, khó cho Parma có được kết quả khả quan trong chuyến đi đến Turin lần này.

Ở góc độ tổng bàn thắng, dù handicap Juve chấp 1 3/4 nhưng mức tài xỉu 3 1/4 lại có điểm ăn thấp cho cửa xỉu, điều này không hứa hẹn về kịch bản tưng bừng. Juventus dù đang dẫn đầu nhưng hàng công của họ còn ghi ít bàn hơn 3 đối thủ xếp sau. Trong khi ấy, Parma chỉ có 2 lần xé lưới đối phương ở 3 trận vừa qua và rõ ràng, khó chờ đợi vào sự tưng bừng ở cặp đấu này.

Thông tin tỷ lệ kèo Juventus vs Parma:

Thông tin đối đầu Juventus vs Parma:

- Juventus thắng 32 và thua 13 trong 63 lần đụng độ chính thức với Parma trước đây.

- 10 lần gặp nhau gần nhất, Juventus thắng 7, hòa 2 và chỉ thua duy nhất 1 trận.

- Juventus thắng 6, hòa 2 và thua 2 trong 10 lần tiếp Parma trên sân nhà mới đây.

Thông tin lực lượng Juventus vs Parma:

Juventus: Chiellini, Khedira, De Sciglio và Demiral chấn thương còn Bentancur bị treo giò.

Parma: Karamoh vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Juventus vs Parma:

Dự đoán Juventus vs Parma:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Juventus (-1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Juventus 3-0 Parma

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo