x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JUVENTUS VS LYON, 02H00 NGÀY 8/8: ĐẤT DỮ CHỜ ĐÓN

09:45 | 07/08/2020


Khó khăn càng thêm chất chồng đối với Lyon, khi đội bóng này không biết mùi chiến thắng trong 5 chuyến hành quân đến Italia gần đây (thua 4, hòa 1).

Nhận định Juventus vs Lyon, 02h00 ngày 8/8, lượt về vòng 1/8 Champions League, sân Allianz. Khó khăn càng thêm chất chồng đối với Lyon, khi đội bóng này không biết mùi chiến thắng trong 5 chuyến hành quân đến Italia gần đây (thua 4, hòa 1).

 

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Trận lượt đi hồi tháng 3 vừa qua, Juventus với dàn binh hùng tướng mạnh hành quân đến Pháp cùng quyết tâm giành chiến thắng để sớm tạo lợi thế tâm lý trong việc cạnh tranh tấm vé vào tứ kết. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đã có một trận đấu vô cùng bạc nhược. Họ bị đối phương ép sân trong phần lớn thời gian thi đấu.

Việc siêu sao Cristiano Ronaldo bị phong tỏa bởi hàng phòng ngự nhiều lớp của Lyon khiến Juventus không tạo ra bất cứ cơ hội nào thực sự ngon ăn về phía khung thành thủ môn Rony Lopes. Không những thế, lối chơi phòng ngự phản công của Lyon cũng phát huy được tác dụng, khi họ tận dụng sơ hở của hàng thủ Juventus để tung ra đòn kết liễu với cú ra chân của tiền vệ Lucas Tousart ở giữa hiệp 1.

Thua 0-1 ở lượt đi là một bất lợi lớn đối với Juventus, bởi nếu muốn lật ngược thế cờ họ phải giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn, đồng thời không để thủng lưới. Điều này đồng nghĩa với việc, Ronaldo và các đồng đội sẽ phải nỗ lực ghi được bàn thắng, nhưng đồng thời cũng phải đảm bảo sự an toàn nơi phần sân nhà.

Để chuẩn bị cho trận đấu sống còn này, HLV Sarri đã quyết định cất nhiều trụ cột, trong đó có Ronaldo ở trận đấu hạ màn Serie A cách đây không lâu. Điều này đảm bảo cho các cầu thủ Juventus có được nền tảng thể lực tốt nhất, sẵn sàng nghênh chiến đại diện tới từ Pháp.

Lợi thế thể lực của Juventus lại là bất lợi dành cho Lyon. Các cầu thủ khách gần như không thi đấu trận đấu chính thức nào suốt từ đầu tháng 3 tới nay do Ligue 1 đã sớm hạ màn mùa giải khi đại dịch Covid-19. Dù có một vài trận giao hữu làm nóng, cộng thêm trận cầu 120 phút mất sức với PSG ở chung kết cúp Liên đoàn Pháp, nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp các cầu thủ Lyon lấy lại cảm giác bóng cũng như thể lực tốt nhất.

Khó khăn càng thêm chất chồng đối với Lyon, khi đội bóng này không biết mùi chiến thắng trong 5 chuyến hành quân đến Italia gần đây (thua 4, hòa 1). Trong khi đó, tiếp đón những đại diện tới từ Pháp lại luôn mang tới niềm vui cho Juventus, với việc họ bất bại 14 trận gần nhất, trong đó có tới 11 chiến thắng.

Những cuộc chạm trán giữa 2 đội trong quá khứ thường diễn ra rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 3 trận gần nhất đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, trong bối cảnh buộc phải thắng nếu muốn giành quyền đi tiếp, Juventus chắc chắn sẽ chủ động chơi tấn công và trận đấu bởi thế khả năng diễn ra cởi mở là hoàn toàn có thể.

Thông tin tỷ lệ kèo Juventus vs Lyon:

Chìa khóa thắng kèo Juventus vs Lyon:

- Theo kèo châu Á, Juventus thua 3, thắng 1/4 trận gần đây gặp Lyon.

- Theo kèo châu Á, Juventus thua 7, thắng 1/8 trận đấu gần đây và thua 3, thắng 1/4 trận sân nhà mới nhất.

- Theo kèo châu Á, Lyon thắng 6, thua 4/10 trận đấu gần đây và thua 3, hòa 1, thắng 9/13 trận sân khách mới nhất.

Thành tích đối đầu Juventus vs Lyon:

- 6 trận đối đầu gần nhất, Juventus thắng 4 trận, hòa 1 và để thua 1 trận.

Thống kê phong độ Juventus vs Lyon:

Thông tin lực lượng Juventus vs Lyon:

Juventus: Vắng De Sciglio và Douglas Costa do chấn thương.

Lyon: Vắng Kone do chấn thương.

Đội hình dự kiến Juventus vs Lyon:

Dự đoán Juventus vs Lyon:

Lựa chọn tốt nhất: Juventus -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Juventus 3-1 Lyon

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo