x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JUVENTUS VS LOKOMOTIV MOSCOW, 02H00 NGÀY 23/10: CẦM CHẮC 3 ĐIỂM

10:58 | 22/10/2019


Trước 1 Lokomotiv Moscow bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, 3 điểm chắc chắn sẽ khó mà thoát khỏi tay Juventus.

Nhận định Juventus vs Lokomotiv Moscow, 02h00 ngày 23/10, bảng D UEFA Champions League, sân Allianz. Trước 1 Lokomotiv Moscow bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, 3 điểm chắc chắn sẽ khó mà thoát khỏi tay Juventus.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Sau 2 lượt trận tại bảng D – UEFA Champions League, sự phân hoá vẫn chưa được thể hiện quá rõ khi Juventus và Atletico Madrid với cùng 4 điểm đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu, đứng thứ 3 là Lokomotiv với 3 điểm, trong khi Leverkusen đứng cuối bảng với 2 trận toàn thua. Xét trên lý thuyết, với khoảng cách như vậy cơ hội đi tiếp vẫn dành cho cả 4 đội.

Tuy nhiên, ở lượt trận tới đây, nhiều khả năng sự phân hoá sẽ diễn ra khi Juventus sẽ có cuộc đối đầu với Lokomotiv Moscow, còn Atletico Madrid sẽ chạm trán với Leverkusen, sự khác biệt về trình độ nhiều khả năng sẽ được thể hiện ở lượt đấu này. Với Juventus, trước 1 Lokomotiv Moscow bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, 3 điểm chắc chắn sẽ khó mà thoát khỏi tay họ.

Rõ ràng, xét về thực lực, Bianconeri hoàn toàn áp đảo đại diện đến từ xứ Bạch dương khi đang sở hữu 1 đội hình chất lượng với những cái tên đẳng cấp. Không những thế, phong độ của thầy trò HLV Maurizio Sarri ở thời điểm hiện tại cũng chẳng có gì phải quá lo lắng khi họ đang chơi tốt với thành tích toàn thắng ở 6 trận liên tiếp vừa qua.

Hơn nữa, ở cuộc đụng độ sắp tới, Juventus còn được chơi trên sân nhà, nơi mà từ đầu mùa họ đã toàn thắng cả 5 trận, trong đó có chiến thắng tới 3-0 trước Leverkusen ở trận mở màn tại đầu trường châu Âu mùa này. Chưa kể cả 3 lần tiếp đón các vị khách đến từ nước Nga trước đây, Bianconeri cũng đã toàn thắng, vì thế có thể nói vấn đề chỉ là họ sẽ thắng theo cách nào mà thôi.

Bên kia chiến tuyến, Lokomotiv Moscow mặc dù cũng đang sở hữu phong độ khá ấn tượng và hiện tại cũng đang dẫn đầu trên BXH ở sân chơi quốc nội, bên cạnh đó là việc đã kiếm được 3 điểm sau 2 lượt trận vòng bảng UEFA Champions League, thế nhưng rõ ràng so với thử thách tới đây, những gì mà họ đã thể hiện là chưa đủ để tạo được sự tin tưởng.

Trên thực tế, bản thân Lokomotiv Moscow cũng hiếm khi được đánh giá cao khi phải chơi xa nhà tại đấu trường châu Âu. Chiến thắng trước Levekusen ở lượt trận mở màn mùa giải năm nay có lẽ là 1 kết quả hãn hữu mà thầy trò HLV Yuri Semin có được khi đối thủ quá yếu, trước đó họ hầu như chơi rất tệ, ngay như mùa trước họ đã toàn thua ở cả 3 chuyến làm khách tại vòng bảng UEFA Champions League.

Ở cuộc đụng độ sắp tới, không chỉ là mối lo phải trắng tay mà nguy cơ Lokomotiv phải nhận thất bại với tỷ số cách biệt là rất lớn khi trên sàn giao dịch châu Á, Juventus được niêm yết ở tỷ lệ 1 3/4 cùng điểm ăn thấp. Mức chấp này rõ ràng đang thể hiện được áp đảo của Bianconeri và với những gì đang có trong tay, khả năng vượt qua thử thách của họ là đáng tin cậy.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng của trận đấu được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, điều này đang gợi mở cho kịch bản tưng bừng lưới rung của trận đấu. Trên thực tế, với phong độ tích cực của hàng công 2 đội trong thời gian qua, hoàn toàn có thể trông đợi vào 1 thế trận cởi mở cùng nhiều bàn thắng được ghi, vì thế mốc trên được đánh giá khá tích cực trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ kèo Juventus vs Lokomotiv Moscow:

Thành tích đối đầu Juventus vs Lokomotiv Moscow:

- Tại đấu trường châu Âu, hai đội từng gặp nhau ở vòng 1 UEFA Cup 1993, lượt đi Juventus thắng 3-0 trên sân nhà, lượt về thắng tiếp 1-0 trên đất Nga.

- Juventus đã chạm trán với các CLB Nga 6 lần trước đâu ở đâu trường châu lục, kết quả họ thắng 5 và hoà 1.

- Lokomotiv Moscow từng 11 lần chạm trán các đại diện Italia với chỉ vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại thua tới 6.

- Trên sân nhà, Juventus đã toàn thắng ở cả 3 lần tiếp đón các đại diện Ukraine trước đây, trong khi Lokomotiv Moscow đã thua ở cả 6 lần làm khách trước đó trên đất Italia.

Thống kê phong độ Juventus vs Lokomotiv Moscow:

Thông tin lực lượng Juventus vs Lokomotiv Moscow:

Juventus: Chiellini, Douglas Costa, De Sciglio và Marko Pjaca chấn thương còn Emre Can không được đăng ký cho đấu trường Champions League.

Lokomotiv Moscow: Farfán, Rotenberg, Anton Miranchuk, Djordjevic, Smolov và Zhemaletdinov vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Juventus vs Lokomotiv Moscow:

Dự đoán Juventus vs Lokomotiv Moscow:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Juventus (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Juventus 3-0 Lokomotiv Moscow

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo