x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JUVENTUS VS LEVERKUSEN, 02H00 NGÀY 02/10: CÁI DỚP XỨ NGƯỜI

10:53 | 01/10/2019


Leverkusen đang có thành tích rất tệ tại xứ mỳ ống. Trải qua 5 chuyến hành quân đến đây, đội bóng dược phẩm bất khả thắng.

Nhận định Juventus vs Leverkusen, 02h00 ngày 02/10, bảng D - Champions League, sân Allianz. Leverkusen đang có thành tích rất tệ tại xứ mỳ ống. Trải qua 5 chuyến hành quân đến đây, đội bóng dược phẩm bất khả thắng.

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

Ở lượt trận mở màn cách đây 2 tuần, Juventus đã hòa Atletico Madrid 2-2. Dù không ca khúc khải hoàn, nhưng 1 điểm kiếm được tại xứ bò tót rõ ràng là kết quả không tồi đối với đoàn quân của HLV Maurizio Sarri. Cần biết rằng, đây là trận đấu mà “Lão bà” phải sắm vai cửa dưới trên sàn giao dịch châu Á (0:1/4).

Giống như Juventus, Leverkusen cũng không thắng ở lượt trận ra quân. Thế nhưng, nhìn lên bảng tỷ số tại BayArena, ngay cả các CĐV trung thành nhất bên phía Die Werkself cũng không thể cảm thông cho thầy trò Peter Bosz. Tiếp các vị khách bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Lokomotiv Moscow, Leverkusen nhận thất bại muối mặt 1-2.

Với xuất phát điểm như vậy, cộng thêm ưu thế về mặt sân bãi, việc Juve chấp 1 hòa là điều được dự báo từ trước. Dĩ nhiên, đây là mức kèo mà nhà vô địch Serie A dư sức vượt qua. Trên sân nhà, Juventus đang có phong độ rất đáng tin cậy, mà việc toàn thắng 3 trận gần đây là minh chứng. Rộng hơn, “Lão bà” thắng 15, hòa 3, thua 1 ở 19 trận vừa qua.

Riêng tại Cúp châu Âu, Juventus chỉ thua 4 trong tống số 38 trận mới nhất có ưu thế về mặt sân bãi. Đặc biệt, Cristiano Ronaldo đang rất có duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng Đức. Hiện tại, cầu thủ người BĐN đã cùng các đội bóng chủ quản ghi cả thảy 26 bàn sau 24 trận chống lại các đội bóng đến từ Bundesliga. 

Niềm tin dành cho Juve càng được củng cố, khi Leverkusen đang có thành tích rất tệ tại xứ mỳ ống. Trải qua 5 chuyến hành quân đến đây, đội bóng dược phẩm bất khả thắng, thậm chí hòa vỏn vẹn 1 trận, còn lại toàn thua. Chính vì vậy, nên chọn phe chủ nhà.

Thông tin tỷ lệ kèo Juventus vs Leverkusen:

Chìa khóa thắng kèo Juventus vs Leverkusen:

- Juventus thắng 3 & thua 7/10 trận gần đây theo kèo châu Á.

- Leverkusen thắng 4 & thua 6/10 trận gần đây theo kèo châu Á.

- Juventus thắng 4, hòa 1 & thua 5/10 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.

- Leverkusen thắng 7 & thua 3/10 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.

Thành tích đối đầu Juventus vs Leverkusen:

- Hai đội từng gặp nhau tại Champions League 2001/02. Ở lượt đi trên sân nhà, Juventus thắng 4-0. Đến trận tái đấu tại Đức, “Bà đầm” thua 1-3.

Thống kê phong độ Juventus vs Leverkusen:

Thông tin lực lượng Juventus vs Leverkusen:

Juventus: Emre Can, Marko Pjaca, Mattia De Sciglio, Giorgio Chiellini, Douglas Costa (chấn thương); Danilo (không chắc chắn).    

Leverkusen: Leon Bailey (chấn thương); Karim Bellarabi (không chắc chắn).    

Đội hình dự kiến Juventus vs Leverkusen:

Dự đoán Juventus vs Leverkusen:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Juventus -1

DỰ ĐOÁN: Juventus 3-1 Leverkusen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo