x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JUVENTUS VS GENOA, 23H00 NGÀY 20/10: CHIẾN THẮNG TƯNG BỪNG

02:31 | 20/10/2018


Với phong độ như vậy và lợi thế sân nhà, Juventus chẳng có lý do gì không thể tạo ra chiến thắng tưng bừng trước Genoa để lấy khí thế cho trận gặp Man Utd ở Champions League.

Nhận định bóng đá Juventus vs Genoa, 23h00 ngày 20/10, vòng 9 Serie A, sân Allianz. Với phong độ như vậy và lợi thế sân nhà, Juventus chẳng có lý do gì không thể tạo ra chiến thắng tưng bừng trước Genoa để lấy khí thế cho trận gặp Man Utd ở Champions League.

TLCA: 0:2

TL O/U: 3

Genoa mới chỉ đá 7 trận nhưng đã có 12 điểm, đang xếp thứ 11 trên BXH. Dù chưa tạo ra sự bứt phá nào trên BXH nhưng đội bóng của HLV Ivan Jurić lại tạo ra tiếng vang khi đang sở hữu chân sút dẫn đầu danh sách dội bom ở Serie A là Krzysztof Piątek (9 bàn thắng).

Tính trên mọi đấu trường mùa này, Piatek đã có 13 bàn. Với phong độ săn bàn đáng nể của tiền đạo người Ba Lan, Genoa được dự báo sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Nhà ĐKVĐ Juventus.

Tuy nhiên, trên sàn giao dịch, nhà cái không nghĩ như vậy. Họ vẫn đánh giá cao Juventus với tỷ lệ chấp 0:2. Đây là tỷ lệ chấp cao nhất của thầy trò Allegri ở Serie A mùa này và cũng là rào cản lớn nhất trong lịch sử đối đầu giữa họ với Genoa. Nó chỉ ra rằng Bianconeri đang tạo ra sức hút lớn trên sàn giao dịch.

Thực tế, Juventus đang thể hiện phong độ thăng hoa với mạch 10 trận ra quân toàn thắng trên cả 2 đấu trường chính là Serie A và Champions League. Càng thi đấu, Lão bà càng thể hiện sự hiệu quả. Bằng chứng là ở 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ không thua tỷ lệ châu Á, thậm chí có tới 5 lần vượt qua rào cản handicap.

So với giai đoạn đầu mùa, Juventus chắc chắn hơn trong phòng ngự. Minh chứng là ở 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ có tới 5 trận giữ sạch lưới. Trong khi đó, hàng công của HLV Allegri vẫn bảo đảm việc ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 10 trận đã đấu ở mùa giải này. Với phong độ như vậy và lợi thế sân nhà, Juventus chẳng có lý do gì không thể tạo ra chiến thắng tưng bừng trước Genoa để lấy khí thế cho trận gặp Man Utd ở Champions League.

Với Genoa, dù đang sở hữu chân sút dẫn đầu danh sách dội bom nhưng họ lại không thể hiện được sự hiệu quả. Thống kê chỉ rõ điều đó là việc Genoa đã phải nhận tới 14 bàn thua, trong đó có 10 bàn trên sân khách. Tính riêng ở 2 trận sân khách trước Sassuolo và Lazio, đội bóng của HLV Ivan Jurić đã 9 lần để lọt lưới.

Với hàng thủ như vậy, Genoa khó tránh khỏi thất bại nặng nề. Đừng quên rằng ở trận sân khách gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:2, Genoa đã để thua Juventus với tỷ số 0-4. Cặp đấu này cũng hứa hẹn mang tới kịch bản tưng bừng bởi Juve ngày càng tấn công tốt hơn, trong khi Genoa đang thể hiện lối chơi cởi mở dưới thời HLV Ivan Jurić.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Juventus chỉ thắng tỷ lệ châu Á ở 3/9 cuộc chạm trán Genoa gần nhất ở Serie A (thắng 3, thua 6).

- 8/11 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

- Juventus toàn thắng 5 cuộc tiếp đón Genoa nhưng chỉ 2 lần thắng tỷ lệ châu Á.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Juventus: Vắng Daniele Rugani và Sami Khedira (chấn thương); Khả năng ra sân của Paulo Dybala còn bỏ ngỏ.

Genoa: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Juventus cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Juventus 4-1 Genoa

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo