x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JUVENTUS VS FROSINONE, 02H30 NGÀY 16/2: THẮNG LỢI NHẸ NHÀNG

09:38 | 15/02/2019


Dù HLV Allegri có thể cất nhiều trụ cột để chuẩn bị cho trận đấu giữa tuần tới, nhưng Juventus vẫn thừa khả năng giành 1 chiến thắng nhẹ nhàng trước đối thủ yếu Frosinone.

Nhận định Juventus vs Frosinone, 02h30 ngày 16/2, vòng 24 VĐQG Italia, sân Allianz. Dù HLV Allegri có thể cất nhiều trụ cột để chuẩn bị cho trận đấu giữa tuần tới, nhưng Juventus vẫn thừa khả năng giành 1 chiến thắng nhẹ nhàng trước đối thủ yếu Frosinone.

TLCA: 0:2 1/4

TX: 3 1/4

Juventus cho thấy trận hòa 3-3 trước Parma ở lượt trận 22 chỉ là tai nạn nhỏ đối với nhà ĐKVĐ, bởi ở lượt trận trước, Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã tìm lại cảm giác chiến thắng quen thuộc, khi đánh bại chủ nhà Sassuolo 3-0. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn là tâm điểm của trận đấu, khi góp công ở cả 3 bàn thắng cho Juventus.

Chiến thắng trước Sassuolo cùng với việc đội nhì bảng Napoli bị Fiorentina cầm hòa ở trận đấu muộn đã giúp Juventus độc chiếm ngôi đầu bảng và nới rộng khoảng cách về điểm số lên thành 11 điểm trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Với cách biệt này, Juve hoàn toàn thảnh thơi trong giai đoạn sắp tới và trước mắt là dồn sức cho trận đấu tại Champions League với Atletico Madrid vào giữa tuần tới.

Bước vào trận đấu đêm nay, Juventus tiếp tục thiếu vắng những ngôi sao quan trọng trong đội hình, đặc biệt là ở hàng phòng ngự, khi Giorgio Chiellini đang chấn thương. Ngoài ra, Alex Sandro cũng vắng mặt do án treo giò. Chưa hết, HLV Max Allegri nhiều khả năng cũng sẽ cất nhiều trụ cột để dưỡng sức cho mặt trận Champions League.

Bên phần sân đối diện, Frosinone là đội duy nhất chưa có chiến thắng nào trên sân nhà. Cả 3 chiến thắng của đội bóng này từ đầu mùa đều đến ở những chuyến làm khách, trong đó có 2 chuyến xa nhà gần nhất. Việc giành 6 điểm tối đa ở 2 trận sân khách gần đây giúp Frosinone có được 16 điểm và dù vẫn an phận ở vị trí áp chót trên BXH nhưng đã thu hẹp khoảng cách so với nhóm an toàn xuống còn 3 điểm.

Bước vào trận đấu sớm nhất vòng 24, Frosinone sẽ có chuyến viếng thăm rất khó khăn tới sân Juventus Arena. Dù HLV Allegri có thể cất nhiều trụ cột, nhưng không vì thế mà Juventus sẽ bị Frosinone lấn lướt, bởi thực lực của Lão phu nhân là không phải bàn cãi. Với những cầu thủ dự bị có chất lượng hơn hẳn đối thủ cộng thêm lợi thế sân nhà, Juventus vẫn đủ khả năng giành chiến thắng, nhưng để chinh phục mức kèo châu Á lên tới 0:2 1/4 sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 5 trận đối đầu gần nhất, Frosinone thua 4 trận, hòa 1 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Juventus: Cuadrado chấn thương. Alex Sandro nhận án treo giò. Bonucci trở lại. Chiellini vẫn đang bị đau nhẹ

Frosinone: Brighenti, Dionisi, Ariaudo, Ghiglione chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Frosinone +2 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Juventus 2-1 Frosinone

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo